x close

สาวโดนเพื่อนบ้านบ่น มีเซ็กส์เสียงดัง ใครจะเชื่อว่าไม่โกรธ ซ้ำให้เงินอีก 5,600


           สาวโดนเพื่อนบ้านบ่น มีเซ็กส์เสียงดัง เพราะอะไรถึงไม่โกรธ แถมให้เงินไปอีก 5,600 แทนคำขอบคุณ เปิดเบื้องหลังอึ้ง สวมบทเป็นนาตาชา

ป้าข้างบ้าน

           เป็นเรื่องที่ยากจะแฮปปี้เมื่อเราได้รับคำร้องเรียนเรื่องต่าง ๆ จากเพื่อนบ้าน อย่างไรก็ตาม หญิงรายหนึ่งกลับมีประสบการณ์ที่ต่างกันออกไป เมื่อเพื่อนบ้านมาบ่นเรื่องที่ห้องของเธอมีเซ็กส์กันเสียงดัง อยากให้เบา ๆ ลงหน่อย แม้ว่านี่จะเป็นเรื่องส่วนตัวที่ค่อนข้างน่าอาย แต่สุดท้ายเธอกลับต้องเป็นฝ่ายมอบเงิน 5,000 หยวน (ราว 5,600 บาท) ให้แก่เพื่อนบ้านรายนี้แทนคำขอบคุณ

           โดยวันที่ 5 พฤษภาคม 2567 เว็บไซต์มิร์เรอร์มีเดีย รายงานว่า หญิงรายหนึ่งได้โพสต์เล่าสิ่งที่พบเจอมาผ่านทาง Dcard ชุมชนออนไลน์ของไต้หวัน เผยว่า วันหนึ่งเธอบังเอิญเจอกับเพื่อนบ้านขณะออกมาข้างนอก ระหว่างนั้นเพื่อนบ้านดูค่อนข้างเขินอายและเข้ามาขอร้องเธออย่างสุภาพว่า "คุณช่วยส่งเสียงกันเบาลงหน่อยได้ไหม"

           จากนั้นเพื่อนบ้านก็อธิบายว่า เธอย้ายมาอยู่ห้องข้าง ๆ ได้นานกว่าครึ่งปีแล้ว แต่เพราะฉนวนกันเสียงระหว่างห้องนั้นไม่ค่อยดี ทำให้ตั้งแต่ย้ายเข้ามา เธอก็มักจะได้ยินเสียงคน 2 คน มีเซ็กส์กันทุก ๆ บ่ายในช่วงพัก แม้เธอจะเคยเตือนฝ่ายชายไปแล้ว แต่ก็ไม่มีอะไรดีขึ้นแม้แต่น้อย

           ได้ยินแบบนั้นก็ทำให้เจ้าของโพสต์ประหลาดใจมาก เพราะเธอออกไปทำงานนอกบ้านทุกวัน แถมปีที่แล้วก็ยังไปทำงานที่เวียดนามตลอดทั้งปี ไม่ได้อยู่ในไต้หวันเลย จึงเป็นไปไม่ได้ที่เสียงสยิวเหล่านั้นจะมาจากตัวเธอ เรื่องที่ได้ยินนี้ทำให้เธอเริ่มสงสัยว่าแฟนหนุ่มอาจกำลังมีสาวอื่นลับหลัง

แฟนนอกใจ

           เจ้าของโพสต์ชี้ว่า เธอกับแฟนหนุ่มเดตกันมา 13 ปี ตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมปลาย ไม่นานมานี้เขายังคุย ๆ เรื่องแต่งงานกับเธอ เห็นได้ชัดว่าต้องการให้เธอแต่งงานย้ายมาอยู่ด้วยกัน ดังนั้นเธอจึงไม่คิดเลยว่าเขาจะมีปัญหาเรื่องนอกใจแบบนี้

           แต่ถึงอย่างนั้นหญิงสาวก็ยังไม่อยากเปิดโปงแฟนหนุ่มทันที และเลือกที่จะเก็บหลักฐานให้แน่ชัดเสียก่อน ดังนั้นเธอจึงขอแลกเบอร์ติดต่อกับเพื่อนบ้านรายนี้ และเพื่อนบ้านก็ยินดีที่จะช่วยสอดส่องพฤติกรรมแฟนหนุ่มของเธอให้ เรียกว่ารับบทเป็นสายลับเต็มตัว ไม่เพียงแค่จะคอยสังเกตพฤติกรรม แต่ยังเป็นฝ่ายส่งรูปและคลิปจากกล้องวงจรปิดมาให้เจ้าของโพสต์ด้วย

           ในที่สุดเมื่อได้เห็นหลักฐานยืนยันชัด ๆ ว่าแฟนหนุ่มพาสาวอื่นมากินตับจริง แถมยังมีภาพตอนเดินเข้าลิฟต์ไปด้วยกัน หญิงสาวก็ยืนยันว่าความสัมพันธ์นี้ต้องจบลง เพราะเธอจะไม่ทนต่อการหักหลังใด ๆ แต่ระหว่างนี้เธอยังจะรอดูอีกสักพัก แม้จะมีหลักฐานพร้อมกระชากหน้ากากแฟนหนุ่มแล้วก็ตาม
 
           นอกจากนี้ เธอยังมอบซองใส่เงิน 5,000 หยวน ให้แก่เพื่อนบ้านเพื่อเป็นการตอบแทนที่ช่วยเหลือ พร้อมสัญญาว่าจะช่วยสนับสนุนเต็มที่หากเพื่อนบ้านมีเรื่องใดให้ช่วยในอนาคต

           ทั้งนี้ เรื่องดังกล่าวได้รับความสนใจและมีชาวเน็ตเข้ามาร่วมคอมเมนต์มากมาย โดยส่วนใหญ่มองว่าหญิงรายนี้โชคดีแล้วที่รู้ความจริงเรื่องถูกแฟนนอกใจตั้งแต่ก่อนแต่งงาน และโชคดีที่เพื่อนบ้านของเธอยินดีช่วยภารกิจจับชู้นี้ ทำให้มีภาพหลักฐานชัด ๆ ขณะเดียวกันบางคนยังเสนอให้ส่งภาพหลักฐานไปถึงบริษัทของฝ่ายชายด้วยเป็นการเอาคืน หากพบว่าเขามีอะไรกับหญิงอีกคนในช่วงที่คาบเกี่ยวกับเวลาทำงาน
 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโดนเพื่อนบ้านบ่น มีเซ็กส์เสียงดัง ใครจะเชื่อว่าไม่โกรธ ซ้ำให้เงินอีก 5,600 โพสต์เมื่อ 7 พฤษภาคม 2567 เวลา 11:45:10 7,604 อ่าน
TOP