x close

เจ้าบ่าวทุกข์หนัก เมียไม่ยอมมีเซ็กส์ด้วย ช็อกหลังรู้ความลับ จบชีวิตแต่งงาน 12 วัน

          คู่รักแต่งงานใหม่ เมียอ้างสารพัดไม่ยอมมีเซ็กส์กับผัว อดมานาน 12 วัน ก่อนรู้ความจริงช็อก ยิ่งกว่าถูกหลอกให้รัก

เจ้าบ่าวทุกข์หนัก เมียไม่ยอมมีเซ็กส์ด้ว
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เป็นเรื่องปกติของคู่ข้าวใหม่ปลามัน ที่จะอยู่ในช่วงเวลาดูดดื่มหลังแต่งงาน แต่ถึงอย่างนั้นชายคนหนึ่งกลับต้องผิดหวัง เมื่อเจ้าสาวหมาด ๆ ของเขามักจะหยิบข้ออ้างต่าง ๆ มาพูด เพื่อหลีกเลี่ยงการมีความสัมพันธ์ทางกายใด ๆ กับเขา แม้แต่การร่วมเตียงที่เป็นกิจวัตรปกติของคู่สามีภรรยา เธอก็ยังไม่ยินยอม สุดท้ายหลังจากภรรยาไม่ยอมมีเซ็กส์กับเขานานถึง 12 วัน ความจริงสุดช็อกก็ได้รับการเปิดเผย

          จากรายงานของเว็บไซต์ Sinchew วันที่ 7 พฤษภาคม 2567 เผยว่า AK (นามสมมติ) หนุ่มอินโดนีเซียวัย 26 ปี ได้พบรักกับแฟนสาวผ่านโลกโซเชียลเมื่อ 1 ปีก่อน พวกเขาคบหาดูใจกันมาสักระยะก่อนจะตกลงแต่งงานกันในเดือนเมษายนที่ผ่านมา โดยมีการจัดพิธีอย่างเรียบง่ายที่บ้านของฝ่ายชาย

          อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่ยังไม่ได้จดทะเบียนสมรสกันอย่างเป็นทางการ อีกทั้งญาติฝ่ายเจ้าสาวเองก็ไม่มีใครมาร่วมงาน โดยเจ้าสาวอ้างว่าแม่ของเธอเพิ่งเสียชีวิต ส่วนพ่อนั้นขาดการติดต่อไปนานแล้ว ซึ่งเจ้าบ่าวได้ฟังเหตุผลก็ไม่ได้คิดอะไรมากนัก เพราะคนที่สำคัญที่สุดสำหรับเขาก็คือคนรัก

          แต่แม้จะขยับสถานะมาเป็นสามีภรรยา แฟนสาวกลับพยายามหลีกเลี่ยงไม่ยอมมีเซ็กส์กับเขา ตอนนั้นเองที่ชายหนุ่มเริ่มรู้สึกว่ามีบางอย่างไม่ถูกต้อง แถมเธอยังไม่ยอมให้เขาได้พูดคุยกับคนในครอบครัวของเธอ

          จนกระทั่งเวลาผ่านไปนาน 12 วันหลังแต่งงาน ขณะที่ทั้งคู่ไปฮันนีมูนกัน ในที่สุดเจ้าบ่าวก็ค้นพบความลับเรื่องที่จริง ๆ แล้ว เจ้าสาวของเขาคนนี้เป็นผู้ชาย ซึ่งนั่นทำให้เขาโกรธจัด และเข้าแจ้งความที่สถานีตำรวจทันที

          ทั้งนี้ หลังเจ้าสาวถูกจับ พ่อของเจ้าสาวที่อ้างว่าขาดการติดต่อไปนานแล้วก็โผล่มาที่สถานีตำรวจ และยืนยันเพศที่แท้จริงของลูกชาย ทำให้เจ้าบ่าวช็อกหนักที่ถูกหลอกซ้ำแล้วซ้ำอีก สุดท้ายในการสอบสวน ผู้ต้องหาก็ยอมรับในที่สุดว่าจงใจปลอมตัวเป็นผู้หญิง โดยใช้เสื้อผ้าและการแต่งหน้า เพื่อจะหลอกแต่งงานและสูบเงินจากชายคนนี้ ซึ่งตามกฎหมายผู้ต้องหาอาจเจอโทษจำคุกสูงสุด 4 ปี


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Sinchew


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าบ่าวทุกข์หนัก เมียไม่ยอมมีเซ็กส์ด้วย ช็อกหลังรู้ความลับ จบชีวิตแต่งงาน 12 วัน อัปเดตล่าสุด 8 พฤษภาคม 2567 เวลา 11:40:56 24,871 อ่าน
TOP