สาวแจ้งความจับพี่รหัสล่อลวงไปลวนลาม เหยื่อมีถึง 9 บางคนโดนข่มขืน มจธ. แถลง


           นักศึกษาสาว แจ้งความจับพี่รหัสล่อลวงไปลวนลามที่ห้อง พบเหยื่อสูงถึง 9 ราย บางคนโดนข่มขืน แถมอาจารย์มาขอให้ถอนแจ้งความ ล่าสุด มจธ. แถลงการณ์แล้ว

พี่รหัสลวนลาม
ภาพจาก ข่าวเช้าช่องวัน

           วันที่ 17 กรกฎาคม 2567 ช่อง 3 รายงานว่า นางสาวเอ (นามสมมติ) วัย 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังย่านฝั่งธนบุรี เข้าแจ้งความที่กองบังคับการปราบปราม หลังจากถูกพี่รหัสวัย 23 ปี ลวนลาม ข่มขู่

           นางสาวเอ เล่าว่า ตนรู้จักกับพี่คนดังกล่าวเพราะเป็นพี่รหัส ที่ผ่านมาก็มีการไปดื่มสังสรรค์กับเขา 2 ครั้ง ซึ่งเวลาไปก็มีเพื่อนหลายคนไปด้วย กระทั่งวันที่ 8 มิถุนายน รุ่นพี่ชวนตนไปดื่มสังสรรค์กันสองต่อสองที่ร้านเหล้า พอไปถึงร้านโต๊ะเต็ม จึงไปกันต่อที่ห้องฝ่ายชายเพราะความเชื่อใจ อีกฝ่ายอ้างว่า ไปกันหลายคน แต่ความจริงมีแค่ 2 คนเท่านั้น

           จากนั้นตนก็ก็เริ่มดื่มกัน ฝ่ายชายเป็นคนชงเหล้า เหมือนพยายามมอมเหล้าตน ตนรู้สึกหนาวจึงนำผ้าห่มลงมาห่ม ฝ่ายชายก็บอกว่าหนาวเหมือนกัน ขอแบ่งผ้าห่มด้วย ตนก็ยอมให้ห่ม นอกจากนี้ยังมีการบอกให้ตนไปนั่งตัก ด้วยอาการมึนเมาตนจึงทำตาม แล้วอีกฝ่ายก็เริ่มกอด ขอจับหน้าอก ตนปฏิเสธและหนีเข้าห้องน้ำ โทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากเพื่อน พอจะกลับบ้านฝ่ายชายก็ไม่ให้ตนกลับ ชักชวนให้นอนที่ห้อง แต่สุดท้ายมีการเจรจาจนฝ่ายชายยอมกลับไปส่งที่หอ

พี่รหัสลวนลาม
ภาพจาก ข่าวเช้าช่องวัน

           หลังจากนั้นตนไปแจ้งความที่ สน.ราษฎร์บูรณะ ตำรวจก็เรียกรุ่นพี่มา รุ่นพี่ก็ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมขู่ว่า จะแจ้งความกลับในข้อหาหมิ่นประมาท เนื่องจากตนได้มีการโพสต์ผ่านสตอรี่อินสตาแกรมหาผู้เสียหายเพิ่ม

           ต่อมาอาจารย์ในสาขาโทรศัพท์ขอให้ตนยอมความ ย้ำเตือนว่า ไม่ควรไปแต่แรก เป็นผู้หญิงไม่ควรไปกินเหล้าสองต่อสองกับผู้ชาย ตนมารู้ภายหลังว่ามีความสนิทกับรุ่นพี่ เพราะทำงานร่วมกัน เป็นคนคอยช่วยเหลือทั้งรถทั้งที่พัก

           นอกจากนี้ ตนยังทราบว่า ฝ่ายชายเล่ากับเพื่อนว่า ถ้าหากถูกไล่ออกจากมหาวิทยาลัย จะไปทำร้ายร่างกายตน และตนก็ทราบมาว่า มีคนถูกข่มขืนมาแล้ว 3 ราย ถ้านับคนถูกลวนลามรวมตนด้วยก็มีทั้งหมด 9 ราย แต่ไม่มีใครกล้ามาดำเนินคดีเพราะอับอาย ขณะเดียวกัน พอรุ่นพี่ไปฝึกสอนที่วิทยาลัยแห่งหนึ่ง ก็มีการลวนลามเด็กนักศึกษา และเคยทำร้ายแฟนเก่าเมื่อ 2 ปีที่แล้ว

พี่รหัสลวนลาม
ภาพจาก ข่าวเช้าช่องวัน

มจธ. แถลงการณ์ชี้แจง

           ขณะที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (มจธ.) แถลงถึงเรื่องนี้ว่า ขอแสดงความเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น และมหาวิทยาลัยไม่ได้นิ่งนอนใจกับเหตุการณ์นี้ มีการสอบถามข้อเท็จจริงจากนักศึกษาทั้ง 2 ฝ่ายหลายครั้ง รวมถึงอาจารย์ในสาขาวิชา กระทั่งวันที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ทางสาขาวิชาแจ้งนักศึกษาหญิงขอเวลา 2 สัปดาห์ (ครบกำหนด 18 กรกฎาคม) ในการรวบรวบข้อมูลตามที่กล่าวหา หลังจากนี้จะมีการดำเนินการตามระเบียบมหาวิทยาลัยต่อไป

           ตอนนี้มหาวิทยาลัยกำลังตั้งคณะกรรมการระดับหน่วยงานสอบสวนนักศึกษากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจะมีการตั้งคณะกรรมการสอบหาข้อเท็จจริงในกรณีที่มีการกล่าวโทษว่าอาจารย์ละเว้นไม่ได้ดำเนินการกับกรณีดังกล่าวอย่างเหมาะสมและทันท่วงที โดยคนที่เป็นกรรมการ จะมีความเป็นอิสระและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้โดยตรง

พี่รหัสลวนลาม


ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแจ้งความจับพี่รหัสล่อลวงไปลวนลาม เหยื่อมีถึง 9 บางคนโดนข่มขืน มจธ. แถลง โพสต์เมื่อ 17 กรกฎาคม 2567 เวลา 16:01:29 14,190 อ่าน
TOP
x close