แม่ลูกอ่อนเจอเพื่อนบ้านปรี่เข้ามาขืนใจ แต่ไม่สำเร็จ ลูก 2 เดือนรับเคราะห์โดนฟาดจนตาย

         แม่ลูกอ่อนเจอเพื่อนบ้านปรี่เข้ามาจะข่มขืน แต่ไม่สำเร็จ กลายเป็นลูก 2 เดือนต้องรับเคราะห์แทน โดนคนร้ายจับฟาดพื้นจนตาย ฉวยโอกาสตอนพ่อเด็กไม่อยู่บ้าน
ภาพจาก โหนกระแส

          วันที่ 22 กรกฎาคม 2567 โหนกระแส รายงานว่า ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่บ้านห้วยแล้ง ม.2 ต.ท่าข้าม อ.เวียงแก่น จ.เชียงราย เกิดคดีเด็กถูกฆาตกรรมขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เวียงแก่น จึงเข้าไปตรวจสอบ พบที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูน 2 ชั้น ผู้เสียชีวิตเป็นทารกวัย 2 เดือน 15 วัน ใกล้ ๆ กับศพมีหญิงวัย 20 ปี แม่เด็ก ร้องไห้ด้วยอาการใจสลาย

          แม่ของเด็กเล่าว่า เวลาบ่าย 2 โมงครึ่ง ตนออกมาเก็บผ้าอ้อมที่ตากไว้หน้าบ้าน ปล่อยให้ลูกสาวนอนหลับบนฟูกชั้นล่าง ไม่นานนักมีชายวัย 40 ปีที่อยู่บ้านฝั่งตรงข้ามเข้ามาจับแขน ข่มขู่ให้ร่วมหลับนอนด้วย ถ้าไม่ยอมจะทำร้ายลูกสาวให้เสียชีวิต ตนไม่ยอมจึงวิ่งหนี ส่วนชายคนนี้ก็วิ่งเข้าไปในบ้าน จับขาลูกสาวตนเอาศีรษะฟาดกับพื้นที่เป็นปูนซีเมนต์จนเสียชีวิต


          ด้านตำรวจจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ที่บ้านของเจ้าตัว ก่อนให้การสารภาพว่า ทุกวันนี้อยู่คนเดียว ไม่มีครอบครัว แต่แอบชอบแม่เด็กมานาน วันนี้สบโอกาสที่สามีเขาออกไปทำงานนอกบ้าน จึงตัดสินใจข้ามถนนบุกเข้าไปในบ้านหวังข่มขืน พออีกฝ่ายไม่ยอมแล้ววิ่งหนีจึงโมโหจนก่อเหตุดังกล่าว

ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ลูกอ่อนเจอเพื่อนบ้านปรี่เข้ามาขืนใจ แต่ไม่สำเร็จ ลูก 2 เดือนรับเคราะห์โดนฟาดจนตาย อัปเดตล่าสุด 22 กรกฎาคม 2567 เวลา 17:41:38 5,776 อ่าน
TOP
x close