คุยกับนางเอกหน้าหวาน แอฟ - ทักษอร

แอฟ

แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ



คุยกับนางเอกหน้าหวาน แอฟ - ทักษอร (คมชัดลึก)

          กำลังฮอตเหลือเกิน สำหรับนางเอกหน้าหวานปานน้ำผึ้ง อย่าง "แอฟ" ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ที่ตอนนี้มีงานละครล้นมือ วันนี้เรามีโอกาสเจอหน้าเธอในงาน "ฉลูฉลุยปาร์ตี้" ของช่อง 3 เลยได้โอกาสชวนเธอมาพูดคุยถึงผลงานและความรักกับ "ผู้กองอ๋อ" ร.ต.อ.ยุทธวัน รัตนะพร ฝากแฟนๆ บันเทิง คม ชัด ลึก กันสักหน่อย

  ตอนนี้มีงานอะไรบ้าง

          แอฟ : มี "พระจันทร์สีรุ้ง" "น้ำตาลไหม้" และ "ตำนานสมเด็จพระนเรศวร ภาค 3" ก็กำลังถ่ายอยู่ พระจันทร์สีรุ้งใกล้จะปิดกล้องแล้ว ที่ต้องปิดกล้องเร็วเพราะคิวบี้ (สุกฤษฎิ์) เร่งด้วยแหละ แต่บทเรื่องนี้จะไม่หนักเท่าบี้ บทเรื่อง น้ำตาลไหม้ จะค่อนข้างหนักกว่า

  เจองานเร่งกดดันไหม

          แอฟ : ไม่นะ แอฟชอบ จะได้ทีเดียวไปเลย แต่มันก็ไม่ได้เร่งมากอะไร

  เรื่อง น้ำตาลไหม้ เป็นอย่างไรบ้าง

          แอฟ : ดราม่ามาก บทหนัก แต่อาจจะไม่ได้ร้องไห้อะไร เพราะเป็นผู้หญิงเข้มแข็ง ค่อนข้างเหนื่อยและเครียด เพราะเป็นผู้หญิงมีปัญหากับชีวิตมากมาย คงไม่มีอะไรหนักไปกว่านี้แล้ว ต้องอุ้มท้องโดยไม่มีพ่อ สามีก็เป็นเกย์ ส่วนเราก็ไปมีสัมพันธ์กับพระเอก โดยที่ตัวเองก็มีสามีแล้ว เหมือนไปมีชู้ มันค่อนข้างล่อแหลมเหมือนกัน แต่ว่าไม่กลัวคำวิจารณ์ เพราะมันก็คือละคร เพราะทุกอย่าง เดี๋ยวมันก็จะมีผลของการกระทำให้ดู ว่าสุดท้ายแล้วผลการกระทำจะเป็นยังไง ของเมื่อก่อนแอฟว่ายังแรงกว่าอีกนะ ตอนนี้ยังดูขอบเขตที่เหมาะสม ในเมื่อเป็นเรื่องที่ทำมาแล้ว ก็ไม่น่าจะมีประเด็นอะไร

  หนักกว่า ใจร้าว ไหม

          แอฟ : มันคนละแนว ใจร้าวนี่จะออกแนวเป็นผู้หญิงบอบบาง อ่อนแอ สุขภาพไม่ดี แต่นี่เราต้องชีวิตเศร้า เจ็บปวด แต่ว่าต้องเข้มแข็งเพื่อลูก ก็คนละอย่างกัน


แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ



  ได้ยินว่ากำลังจะมีละครเรื่อง เพลิงบุญ ด้วย

          แอฟ : ไม่แน่ใจว่าคนที่จะเล่นด้วย จะเป็นอั้ม (อธิชาติ ชุมนานนท์) หรือเปล่า ยังไม่มั่นใจ แต่ถ้าเป็นอั้มก็ดี เพราะเคยร่วมงานกันมาแล้ว ก็คุ้นเคย ก็ทำงานสบายใจอยู่แล้ว ส่วนชมพู่ (อารยา เอ ฮาร์เก็ต) โดยส่วนตัวไม่รู้จักกัน แต่ถึงจะไม่เคยร่วมงานกัน ก็คิดว่าน่าจะสบายอยู่แล้ว เคยดูผลงาน เขาเป็นคนเก่ง โดยเฉพาะจากละคร "ดาวเปื้อนดิน"

  กลัวโดนบทร้ายของ ชมพู่ มากลบไหม

          แอฟ : แอฟไม่ค่อยคิดถึงประเด็นนี้ เพราะรู้สึกถ้าบทที่มันฉีกไปคนละแนว จะไม่กดดัน แต่ถ้าบทใกล้เคียงกันนี่สิ คนจะเปรียบเทียบ ถ้าสมมติเป็นนางเอ๊ก...นางเอกใกล้กันนี่ คนต้องเปรียบเทียบแน่ แต่ถ้าคนหนึ่งร้าย คนหนึ่งดี มันไม่น่าจะเปรียบเทียบได้ ก็เลยไม่กดดันอะไร

  งานเยอะ มีเวลาให้อ๋อเหรอ

          แอฟ : มี ไม่ต้องห่วง ยังจัดการเวลาได้อยู่ เขาไม่งอนหรอก ชอบ (หัวเราะ) ก็ยังได้เจอกัน เขาไม่มีบ่นหรอก

  ทุกวันนี้เจอกันบ่อยไหม

          แอฟ : ก็เจอกันบ่อย เพราะบ้านใกล้กัน เลิกงานเสร็จก็เจอกันได้

  ข่าวดีล่ะ

          แอฟ : ยังไม่มีหรอก แอฟก็ยังสนุกกับงานอยู่ แต่ละปีก็ลุ้นอยู่ว่าจะได้งานอะไรบ้าง ถามว่าถ้าแต่งงาน จะเลยอายุ 30 ไหม ก็สงสัยจะเลยนะ (หัวเราะ) เพราะมาถึงขั้นนี้แล้ว แต่ก็ไม่ซีเรียส เพราะถ้าถึงเวลานั้นเมื่อไหร่ เดี๋ยวมันก็รู้สึกเอง ไม่อยากแต่งเพราะฤกษ์กำหนดตอนนี้ หรือความเหมาะสม คิดว่าอยากแต่งเมื่ออยากแต่งจริงๆ โดยพื้นฐานอายุเท่านี้ คนส่วนใหญ่ก็ยังไม่แต่งนะ ส่วนผู้ชายเขาก็ไม่มีปัญหาหรอก อายุเท่าไหร่เขาก็แต่งได้

แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ



  อ๋อเปรยๆ เรื่องนี้บ้างหรือยัง

          แอฟ : ไม่ๆ แต่จะบอกว่าไม่เคยพูดเลยก็ไม่ใช่ ก็มีเคยพูดกันเล่นๆ แต่ไม่เคยจริงจัง

  กับกระแสที่บอกว่าเดี๋ยวนี้ดังแล้วหยิ่ง ติดต่อยาก

          แอฟ : ก็คงจะติดงานจริงๆ แหละ เพราะทุกวันนี้แอฟทำงาน 7 วัน ล้นจนเกิน บางวันก็วิ่งหลายงาน ทุกวันนี้นอกจากมีผู้จัดการแล้ว ก็ยังมีผู้ช่วยเพิ่มอีกคนหนึ่งอีก ซึ่งแอฟว่ามันก็เป็นปกติ

  ลำบากใจไหม

          แอฟ : ไม่ลำบากใจ แต่แอฟแคร์ทุกคน อยากทำให้ทุกคนได้ อย่างงานอีเวนท์ บางทีเขาก็จะบอกว่า อ๋อใช่สิ เดี๋ยวนี้ดังแล้วจะไม่ไปเหรอ มันไม่ใช่ แต่มันไม่มีเวลาจริงๆ ใครจะไม่อยากได้เงิน แอฟน่ะอยากไป คือตอนนี้งานทุกอย่างแอฟห่างหายไปเหมือนกัน งานอีเว้นท์ก็ไม่ได้ออก ถ่ายแฟชั่นหนังสือ ก็ไม่ได้ถ่าย ทั้งที่จริงๆ แอฟชอบถ่ายแฟชั่นมาก แต่งานละครมันลาไม่ได้ เพราะมันต้องตามคิวคนส่วนใหญ่ แอฟก็อยากทำให้ทุกคนพอใจ ตราบเท่าที่แรงจะไหว อยากไปงานให้ทุกคนอยู่แล้ว แต่ก็อยากให้พูดมาเลย ว่าเกิดกรณีไหน แอฟไปทำตัวไม่น่ารัก พูดจาไม่ดีกับนักข่าวคนไหน ทำให้ไม่สบายใจ ก็อยากให้บอกมาเลย จะได้รู้ว่ามีขึ้นจริงไหม จะได้อธิบายได้ ถ้าแอฟผิดจะได้ขอโทษ แอฟเป็นเด็กตรงๆ ง่ายๆ อยู่แล้ว ถ้าผิดก็จะขอโทษ แต่ถ้าการพูดลอยๆ มันก็พูดกันได้หมดน่ะ

          เคลียร์ไหมจ๊ะ . . .



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุยกับนางเอกหน้าหวาน แอฟ - ทักษอร อัปเดตล่าสุด 21 มีนาคม 2552 เวลา 17:39:15 23,754 อ่าน
TOP
x close