x close

แจ๋วฉ่ำรัก อั้ม ไม่ห่าง โน้ต

อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ



แจ๋วฉ่ำรัก "อั้ม" ไม่ห่าง "โน้ต" (ดาราเดลี่)

          เป็นเสือสาวที่นับวันจะเสน่ห์แรงอัพเลเวลขึ้นเรื่อยๆ สําหรับเจ้าแม่เนิร์สเซอรี่ "อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ" ที่มีหนุ่มๆ รายล้อมรอบเอวให้ควงเล่นเพลินๆ ประหนึ่งแค่กระดิกนิ้วเรียกหนุ่มๆ ก็แจ้นมาทําคะแนนด้วยความเต็มใจกันแล้ว โดยไม่สนว่าตัวเองจะเป็น "ตัวจริง" หรือ "ตัวสํารอง"

โน้ต กรวัฒน์



          ล่าสุดช่างภาพดาราเดลี่ไปจ๊ะเอ๋สาวอั้มขณะกําลังควงหนุ่มไฮโซ "โน้ต" กิ๊กเบอร์ 2 เดินช้อปปิ้งกันลัลล้าชิลล์ที่สุด โดยทั้งคู่แต่งตัวสบายๆ ติดดินมากๆ แต่เมื่อทั้งคู่เห็นตากล้องก็ชิ่งตัวออกห่างกันทันที แถมแม่เสือสาวชักสีหน้าแสดงถึงความ ไม่พอใจเล็กน้อยที่โดนจับได้คาหนังคาเขาอีกแล้วว่าเธอน่ะ "ควบ 2 (หนุ่ม)"

โน้ต กรวัฒน์



          เพราะ ณ บัดนาว สาวอั้มเคยพูดทํานองว่ายังยกให้ "ต๊อด - ศิณะ อุ่นทรพันธุ์" เป็นที่รักเบอร์ 1 อยู่ แต่ก็ค้านกับความรู้สึกของหลายคนที่เห็นว่า พักหลังอั้มจะใช้บริการหนุ่มโน้ตไปช่วยถือของเวลาช้อปปิ้งถี่เหลือเกิน แต่ใช่ว่าหนุ่มต๊อดจะนิ่งเฉย ล่าสุดต๊อดเพิ่งแอบย่องมารับแฟนสาวในงานเลี้ยงงานหนึ่งกลางดึกเหมือนกัน

โน้ต กรวัฒน์



          "ที่มีคนเห็นว่าอั้มไปเดินกับโน้ตก็ไม่มีอะไรแปลกใหม่เลยค่ะ ยังเป็นปกติเหมือนเดิม เดินก็เดิน อั้มไม่ได้โกหก ก็คุยกันค่ะ อั้มเคยบอกตลอดเวลาที่ผ่านมา ถ้าใครดีกับเราเราก็ดีกลับ ถ้าใครจะไปมีโอกาสเจอใครก็ยินดี แล้วเราก็มีโอกาสเหมือนกัน แต่เรายังคุยกันกับโน้ตเป็นเพื่อนค่ะ...กับต๊อดยังสนิทที่สุดอยู่หรือเปล่า ก็คุยมากกว่าคนอื่น แต่เรามีระหองระแหงกัน มีทะเลาะกันบ้างค่ะ"

โน้ต กรวัฒน์



          เสน่ห์ของสาวอั้มยังไม่หยุดอยู่แค่ทําให้หนุ่มๆ เมืองไทยครวญหา แต่ยังแรงข้ามชาติไปถึงเกาหลีด้วย ล่าสุดนางเอกสาวได้ร่วมงานกับวงซูเปอร์จูเนียร์ ชอย ชีวอน, คิม รยออุค, ฮันคยอง และ โจ คยูฮยอน ในโฆษณา ทเวลฟ์ พลัส มินิ สติ๊กตัวใหม่ นอกจากจะฟาดค่าตัวถึง 7 หลักแล้ว ยังได้ใจหนุ่มๆ ทั้ง 5 ที่ออกปากปลื้มเธออีกด้วย

          "นารีมีรูปเป็นทรัพย์" ก็ดีเยี่ยงนี้เอง ไม่ว่าจะเป็น งาน หรือ (เด็ก) หนุ่มรุมกันเพียบ แจ๋วจริงๆ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจ๋วฉ่ำรัก อั้ม ไม่ห่าง โน้ต อัปเดตล่าสุด 22 พฤษภาคม 2552 เวลา 17:04:26 77,006 อ่าน
TOP