x close

นครบาลสั่งห้ามสถานบันเทิง จุดดอกไม้ไฟ ปีใหม่



ดอกไม้ไฟ


นครบาลสั่งห้ามสถานบันเทิงจุดดอกไม้ไฟปีใหม่ (คมชัดลึก)

          ผบช.น.ใช้แผนธันวา 52 คุมเข้มความปลอดภัยเทศกาลปีใหม่ ห้ามสถานบันเทิงจุดดอกไม้ไฟเด็ดขาด

          พล.ต.ท.สัณฐาน ชยนนท์ ผบช.น. กล่าวว่า ช่วงปีใหม่ยังไม่มีข่าวที่จะเกิดความวุ่นวาย ตำรวจใช้แผนธันวา 52 คือ

          1. ความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว สถานที่สำคัญ โรงแรมใหญ่ สถานีขนส่ง บขส. สถานีรถไฟต้องดูแลทั้งหมด

          2. ตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคมเป็นต้นไปถึงปีใหม่ บช.น.มีหน้าที่ส่งคนกลับบ้าน ตั้งจุดวัดแอลกอฮอล์และมีหน้าที่นำกลับมาอย่างปลอดภัย

          3. วันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ หรือเคาท์ดาวน์ มีการจัดงานใน บก.น.1, 2, 4, 5, 6, 8 และ 9

          โดย บก.ที่ไม่มีงานให้หมุนมาปฏิบัติหน้าที่ทั้งสยามพารากอน เซ็นทรัลเวิลด์ และสถานที่ที่คาดมีคนจำนวนมากดูแลเรื่องความปลอดภัย เหตุไม่คาดคิด ต้องมีแผนรองรับ ได้รับความร่วมมือจากกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) ตำรวจน้ำ ตำรวจท่องเที่ยว และขอสารวัตรทหารมาช่วย ร่วมตั้งด่านโดยรอบตรวจค้นอาวุธ และอำนวยความสะดวกการจราจร

          "ตำรวจนครบาลต้องเสียสละ 1.ห้ามลายกเว้นป่วย 2.ทำตามแผนที่ผู้บังคับบัญชาสั่ง ผมเองก็ไม่ยกเว้น 3.ให้ทุกคนทำงานสมศักดิ์ศรีผู้พิทักษ์สันติราษฎร์และดูแลประชาชนให้ดี และ 4.นำประชาชนเดินทางไปกลับอย่างปลอดภัย" พล.ต.ท.สัณฐาน กล่าวและว่า งดจุดดอกไม้ไฟในผับหรือสถานบันเทิงเด็ดขาด เมื่อเช้าดูโทรทัศน์เห็นผู้หญิงบาดเจ็บจากเหตุการณ์ไฟไหม้ซานติก้า ผับน่าสงสาร และยังหาผู้รับผิดชอบอยู่ ตำรวจจะเข้มเรื่องนี้ หากใครนำดอกไม้ไฟเข้าไปต้องถูกจับ

          ผู้สื่อข่าวถามว่า มีเป้าหมายหรือไม่ว่าสถานที่ใดต้องดูแลเป็นพิเศษ ผบช.น.กล่าวว่า มีหลายแห่งอาทิ เซ็นทรัลเวิลด์ ต้องดูแลเป็นพิเศษ

 


ประวัติวัน คริสต์มาส วันปีใหม่ กลอนปีใหม่ การ์ดปีใหม่ การ์ดคริสต์มาส ของขวัญปีใหม่ อวยพรปีใหม่ คำอวยพรวันคริสต์มาส ฟัง เพลงวันคริสต์มาส เพลงปีใหม่ Glitter การ์ตูน Dookdik น่ารัก ๆ มากมาย คลิกที่นี่เลยค่ะ




ขอขอบคุณข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นครบาลสั่งห้ามสถานบันเทิง จุดดอกไม้ไฟ ปีใหม่ อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2552 เวลา 11:42:28 4,755 อ่าน
TOP