x close

ภาพมันฟ้อง! หนุ่มจีนโดนปรับขับรถเร็ว แถมแอบนั่งมากับกิ๊ก





เรียบเรียงข้อมูลโดยประปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก shortlist.com
               
          วานนี้ (8 กันยายน) เว็บไซต์ออเร้นจ์นิวส์ ของอังกฤษรายงานข่าวนักธุรกิจจีนถูกจับพร้อมถูกปรับในข้อหาขับรถเร็วเกินกว่ากำหนด หลังปรากฎภาพที่ได้นำมาเผยแพร่ลงในอินเทอร์เน็ตว่าเขาได้ขับรถเร็วกว่าความเร็วที่กำหนดไว้

           โดยนักธุรกิจจีนคนนี้ คือ นายเดง เจียหลิน ถูกปรับเป็นเงินจำนวน 20 ปอนด์ หรือประมาณ 1,000 บาท โทษฐานขับรถเร็วเกินกว่ากำหนดบริเวณมอเตอร์เวย์ทางไปมณฑลเสฉวน โดยปรากฎหลักฐานจากภาพที่มือดีถ่ายไว้ได้และนำไปโพสต์ลงอินเทอร์เน็ต ก่อนที่สื่อท้องถิ่นจะนำมาเผยแพร่ต่อ โดนปรับแค่นี้คงไม่เป็นเรื่องใหญ่สำหรับนักธุรกิจคนนี้เท่าไหร่นัก แต่เรื่องที่น่าหนักใจของเขา น่าจะเป็นเรื่องที่กล้องดังกล่าวยังจับภาพได้พอดีเป๊ะในขณะที่เขากำลังจับหน้าอกของหญิงสาวที่นั่งร่วมทางมากับเขา ถึงอย่างนั้นก็เถอะ ถ้าผู้หญิงที่นั่งร่วมทางมาด้วยกันนั้นเป็นภรรยาของเขาก็คงไม่มีปัญหาอะไร แต่ปัญหามันมีอยู่ว่า ผู้หญิงที่นั่งมากับเขานั้นดันเป็นกิ๊ก แถมเป็นสาวมหาลัยที่สวย น่ารักด้วย

            ขณะที่นายเดงเลยออกมาโวยใหญ่ว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพที่ทำขึ้นเอง พร้อมทั้งยืนยันว่า วันนั้นเขาขับรถคนเดียว ไม่มีใครนั่งข้าง ๆ แน่นอนและขู่จะฟ้องตำรวจท้องถิ่นด้วยว่า ละเมิดความเป็นส่วนตัวที่แอบถ่ายรูปเขาและนำไปปล่อยในอินเทอร์เน็ต

            อ่านะ...ความผิดแรกยังพอแก้ไขได้ แต่ความผิดที่สองนี่สิ ท่าทางต้องเคลียร์กับคนที่บ้านยาวนะจ๊ะงานนี้










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพมันฟ้อง! หนุ่มจีนโดนปรับขับรถเร็ว แถมแอบนั่งมากับกิ๊ก อัปเดตล่าสุด 11 กันยายน 2554 เวลา 10:40:39 34,566 อ่าน
TOP