x close

หนุ่มฆาตกรสุดเพี้ยน ขอทิ้งศพในถังขยะเพื่อนบ้าน


ถังขยะ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล


          เป็นเรื่องธรรมดาของคนที่อยู่บ้านใกล้ ๆ กัน ที่จะขอหยิบยืมหรือขอความช่วยเหลือเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่ถ้าหากใครได้เจอเพื่อนบ้านแบบที่เรานำเรื่องราวมาฝากกันวันนี้แล้วล่ะก็ รับรองว่าต้องผงะไปตาม ๆ กัน เพราะเพื่อนบ้านเจ้ากรรมรายนี้ถึงกับมาขอทิ้งศพในถังขยะหน้าบ้านของเจ้าของบ้านกันแบบโต้ง ๆ

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา ที่เมืองทาโกมา รัฐวอชิงตัน ของสหรัฐฯ เมื่อ แอนโธนี ไทรอน คลาร์ก ฆาตกรวัย 20 ปี ได้ก่อเหตุยิงเด็กหนุ่มวัย 16 ปีในบ้านของตัวเอง และต้องการอำพรางคดี จึงหาที่ซ่อนศพไปทั่ว แต่ไม่รู้จะเอาศพไปไว้ที่ไหน จึงเคาะประตูบ้านหลังที่อยู่ถัดไป ก่อนจะขออนุญาตเพื่อนบ้านทิ้งศพเด็กหนุ่มในถังขยะหน้าบ้านกันแบบโต้ง ๆ เล่นเอาเพื่อนบ้านรายนี้ถึงกับผงะ ทำอะไรไม่ถูก นึกว่าเจ้าหนุ่มแอนโธนีพูดเล่น เลยไม่ได้สนใจอะไรนัก

          แต่แล้ววันต่อมา เจ้าของบ้านรายนี้กลับพบศพเด็กหนุ่มถูกยัดถุงทิ้งไว้ในถังขยะหน้าบ้านตัวเองจริง ๆ โดยศพดังกล่าวมีสภาพถูกยิงบริเวณศีรษะ จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมเล่าเหตุการณ์นี้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟัง หลังจากนั้นไม่นาน แอนโธนี ก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวมาสอบสวนและรอดำเนินคดีต่อไป

          แหม่.. ช่างเป็นคดีที่ง่ายจนแทบไม่ต้องแกะรอย ไม่เปลืองแรงตำรวจในการสืบสวนเลยจริง  ๆ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มฆาตกรสุดเพี้ยน ขอทิ้งศพในถังขยะเพื่อนบ้าน อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2554 เวลา 16:49:56 13,199 อ่าน
TOP