x close

ปาฏิหาริย์! สาวอังกฤษรอดหลังรถชนรถบรรทุก


อุบัติเหตุ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก West Midlands Ambulance Service


          เมื่อวันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า สาวอังกฤษรอดชีวิตปาฏิหาริย์ หลังขับรถยนต์ชนกับรถบรรทุกอย่างจังบนถนนมอเตอร์เวย์ในเมืองสตาฟฟอร์ตเชียร์ ทำให้รถยนต์ของเธอลอดเข้าไปติดใต้ท้องรถบรรทุกและถูกลากไปไกลหลายร้อยเมตร

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเช้าของวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา หญิงสาววัยประมาณ 20 ปีรายหนึ่งได้ขับรถเก๋งไปตามถนนมอเตอร์เวย์ในเมืองสตาฟฟอร์ดเชียร์ของอังกฤษ แต่แล้วเมื่อมาถึงทางแยกได้มีรถบรรทุกคันหนึ่งแล่นตัดหน้า ทำให้สาวคนขับรถเก๋งเบรคไม่ทัน แล่นเข้าไปปะทะกับรถบรรทุกและทำให้รถลอดเข้าไปติดใต้ท้องรถบรรทุกกว่าครึ่งคัน ส่วนรถบรรทุกนั้น ด้วยความที่รถเก๋งคันเล็กมากเมื่อเทียบกับขนาดรถบรรทุก จึงทำให้คนขับรถบรรทุกไม่รู้ตัวว่ามีรถเก๋งอยู่ใต้ท้องรถ จึงขับต่อไปและลากรถเก๋งไปไกลอีกประมาณ 2-3 ร้อยเมตร ก่อนที่รถบรรทุกคันดังกล่าวจะรู้ตัวและจอดรถลงมาดู ขณะที่คนขับรถยนต์ที่แล่นตามมาก็ได้โทรศัพท์แจ้งหน่วยฉุกเฉินทันที


อุบัติเหตุ


          หลังเกิดเหตุเพียงไม่กี่นาที หน่วยฉุกเฉินได้รีบตามมาช่วยชีวิตคนขับรถเก๋ง ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงก็ต่างตกใจกับสภาพรถเก๋งที่ติดอยู่ใต้ท้องรถบรรทุกและคิดว่าคนขับรถเก๋งอาจเสียชีวิตหรือได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรีบเข้าช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ได้นำตัวคนขับรถเก๋งสาวออกมาจากรถแล้ว ก็ต้องประหลาดใจไปตาม ๆ กัน เมื่อหญิงสาวคนขับรถเก๋งนั้นไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ เลย และไม่มีอาการบอบช้ำด้วยซ้ำ มีเพียงรอยถลอกเหมือนหกล้มเล็กน้อยเท่านั้น

           จากเหตุการณ์ดังกล่าว เจ้าหน้าที่จากหน่วยฉุกเฉินได้เปิดเผยว่า "อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นครั้งนี้ ร้ายแรงมาก ดูจากสภาพรถแล้วคนขับรถเก๋งไม่น่าจะรอดเลยด้วยซ้ำ เพราะจากที่ได้ฟังผู้เห็นเหตุการณ์ที่โทรมาแจ้งหน่วยฉุกเฉิน เขาบอกว่า นอกจากรถเก๋งจะชนกับรถบรรทุกแล้ว คนขับรถบรรทุกไม่รู้ตัวว่ามีรถเก๋งอยู่ใต้ท้องรถ ทำให้รถบรรทุกไม่ได้ชะลอความเร็ว และลากรถเก๋งไปไกล แต่มันกลับเป็นปาฏิหาริย์มากเมื่อพบว่า คนขับรถเก๋งไม่เป็นอะไรเลยสักนิด และโชคดีมาก ๆ ที่รอดชีวิตมาได้"






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปาฏิหาริย์! สาวอังกฤษรอดหลังรถชนรถบรรทุก โพสต์เมื่อ 4 ตุลาคม 2554 เวลา 08:52:20 25,826 อ่าน
TOP