x close

ตำรวจอังกฤษสงสัยพ่อเลี้ยง วางเพลิงทำลูก 2 ขวบดับ



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพปทระกอบจาก yorkshirepost.co.uk

         เว็บไซต์เดลิเมล รายงานว่า ชายอังกฤษไม่เปิดเผยนามวัย 37 ปี ถูกจับกุมเมื่อคืนวันที่ 2 ตุลาคม ในฐานะผู้ต้องสงสัยก่อเหตุวางเพลิงจนทำให้เด็กหญิง ไอโซเบล ด็อบสัน วัย 2 ขวบ ลูกสาวบุญธรรมของเขาเสียชีวิต

         เหตุเพลิงไหม้ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (30 กันยายน) ที่ฟาร์มเฮสเซิล เคาน์ตี้เวสต์ยอร์กเชียร์ ขณะที่มารดาวัย 22 ปี และพ่อบุญธรรมของหนูน้อย ทิ้งเธอกับน้องสาววัยขวบครึ่งไว้ในรถแวน แล้วทั้งคู่ได้ลงไปช่วยนำม้าออกจากคอกที่กำลังถูกเพลิงลุกไหม้ แต่ทว่าเพลิงกลับโหมลุกติดไปถึงรถที่ทั้งคู่จอดไว้ แม้ทั้งสองจะรุดกลับไปที่รถแต่ก็สามารถช่วยได้เพียงลูกสาวคนเล็กซึ่งเป็นลูกแท้ ๆ ของทั้งคู่ออกมาได้แต่เพียงคนเดียวเท่านั้น ส่วนเด็กหญิงไอโซเบลซึ่งเป็นลูกติดจากแม่ของเธอนั้น ไม่สามารถช่วยออกมาได้ เพราะเปลวเพลิงโหมแรงเกินกว่าที่จะย้อนกลับเข้าไปช่วยอีกครั้ง

         และเมื่อเจ้าหน้าที่ดับเพลิงและกู้ภัยมาถึงที่เกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 17.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น ก็พบว่าทั้งคอกม้าและรถแวนคันดังกล่าวเพลิงกำลังลุกไหม้อย่างหนัก

         อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เรื่องราวทั้งหมดกำลังอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเขตเวสต์ยอร์กเชียร์และเจ้าหน้าที่ดับเพลิงและกู้ภัย ซึ่งการสอบสวนเบื้องต้นพบว่าเหตุของเพลิงนั้นดูไม่ชอบมาพากล จึงได้ทำการคุมตัวพ่อเลี้ยงวัย 37 ปีรายนี้ไว้ ในฐานะผู้ต้องสงสัยเกี่ยวข้องกับการวางเพลิง ทางด้านหนูน้อยวัยขวบครึ่งผู้รอดชีวิตอยู่ระหว่างการรักษาผิวหนังที่ถูกไฟลวก ส่วนทางด้านครอบครัวคนอื่น ๆ ของหนูน้อยไอโซเบล ได้วอนสื่อต่าง ๆ ขอให้เสนอข่าวอยางเคารพต่อสิทธิและความเป็นส่วนตัวของครอบครัวเธอด้วย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจอังกฤษสงสัยพ่อเลี้ยง วางเพลิงทำลูก 2 ขวบดับ โพสต์เมื่อ 4 ตุลาคม 2554 เวลา 14:13:33 5,168 อ่าน
TOP