x close

หญิงปากี ฆ่าสามีนำเนื้อทำแกง หลังสามีพยายามข่มขืนลูก





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา สำนักข่าวซีเอ็นเอ็นรายงานว่า เกิดเหตุสุดสยองขึ้นในนครการาจีของปากีสถาน เมื่อหญิงรายหนึ่งได้ก่อเหตุฆ่าสามี ก่อนหั่นศพเตรียมนำเนื้อสามีไปปรุงอาหาร หลังสามีพยายามข่มขืนลูกสาววัย 17 ปี

          รายงานระบุว่า หญิงรายนี้คือ นางไซนับ บีบี วัย 42 ปี ได้ก่อเหตุฆ่าโหด นายอาหมัด แอ๊บบาส สามีของเธอ หลังจากนายอาหมัดพยายามล่วงละเมดทางเพศลูกสาววัย 17 ปีของเธอ ซึ่งเกิดกับสามีคนก่อน ทำให้เธอโกรธจัด วางยานอนหลับสามี แล้วใช้เชือกรัดคอสามีจนเสียชีวิต ก่อนจะนำศพสามีไปชำแหละ แล่เนื้อ ใส่กะละมังไว้เตรียมนำไปประกอบอาหาร หวังอำพรางคดี แต่ยังไม่ทันที่จะเสร็จสิ้นภารกิจ เพื่อนบ้านก็โทรศัพท์ไปแจ้งตำรวจเสียก่อน เนื่องจากได้กลิ่นศพเหม็นโชยไปยังบ้านของเขา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรุดมาที่เกิดเหตุทันที และก็ต้องผงะเมื่อพบนางไซมับกำลังนั่งอยู่หน้าเตาไฟ ปรุงรสแกงกุรุหม่าโดยใช้เนื้อบริเวณขาและแขนสามีแทนเนื้อสัตว์ จึงเข้าตรวจสอบอย่างละเอียดและจับกุมตัวนางไซนับมาสอบสวน พร้อมด้วยนายซาเฮียร์ อาเหม็ด หลานชายวัย 22 ปี ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่ามีส่วนรู้เห็นกับการฆาตกรรมในครั้งนี้

          จากการสอบสวน นางไซนับให้การรับสารภาพว่า เธอได้ฆ่าสามีด้วยตัวเธอเอง เพราะสามีพยายามจะข่มขืนลูกสาวที่เกิดกับเธอและสามีคนก่อนของเธอ ซึ่งหลังจากที่เธอฆ่าสามีแล้ว เธอก็กลัวความผิดมาก จึงเก็บศพสามีไว้ในห้องและคิดหาวิธีอำพรางศพ กระทั่งศพเริ่มมีกลิ่นเหม็น เธอจึงตัดสินใจนำศพมาหั่นชำแหละเพื่อทำอาหาร เพราะคิดว่าเป็นวิธีเดียวที่จะอำพรางศพได้อย่างแนบเนียน และหลังจากหั่นเนื้อสามีเป็นชิ้น ๆ แล้ว เธอก็ได้นำเนื้อมาคลุกเคล้ากับเครื่องปรุงเครื่องเทศที่มีกลิ่นหอม หวังจะกลบกลิ่นได้ แต่ในที่สุดเธอก็พบว่ามันไม่ได้ผล เพราะกลิ่นเหม็นโชยไปรบกวนเพื่อนบ้าน ทำให้ต้องแจ้งตำรวจมาตรวจสอบและจับกุมเธอได้ดังกล่าว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงปากี ฆ่าสามีนำเนื้อทำแกง หลังสามีพยายามข่มขืนลูก อัปเดตล่าสุด 26 พฤศจิกายน 2554 เวลา 10:05:39 32,266 อ่าน
TOP