x close

อนาถจิต! เผยคลิปแพทย์อิตาลีลวนลามคนไข้


เผยคลิปแพทย์อิตาลีลวนลามคนไข้


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Youtube.com โพสต์โดย CorruptCop

          เมื่อวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ เปิดเผยคลิปวิดีโอสุดอึ้ง แพทย์อิตาลีลวนลามคนไข้ ทั้งถอดเสื้อผ้า จูบปาก จูบหน้าอก และลูบไล้ไปตามเรือนร่างคนไข้หญิง

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในคลินิกแห่งหนึ่งในกรุงโรมของอิตาลี หลังจากช่างภาพสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่งได้แอบติดตั้งกล้องไว้ภายในห้องตรวจของคลินิก ก่อนจับตาดูพฤติกรรมของแพทย์เจ้าของคลินิก และไม่นานนัก ทีมช่างภาพก็ได้เห็นพฤติกรรมสุดอึ้งของแพทย์รายนี้ เมื่อมีคนไข้หญิงซึ่งเชื่อว่าเป็นหนึ่งในทีมงาน ได้เข้าไปตรวจร่างกายกับแพทย์ ซึ่งแพทย์ก็จัดการถอดกางเกงของคนไข้หญิงลงครึ่งหนึ่ง ก่อนให้นอนบนเตียง จากนั้น แพทย์รายนี้ก็ถกเสื้อ เปิดชั้นในของหญิงสาวขึ้น แล้วลูบไล้หน้าอกเธอก่อนจูบลงไป ไม่เพียงแค่นั้นยังพยายามจูบปากและจับอวัยวะเพศของเธอด้วย ขณะที่คนไข้หญิงก็พยายามขัดขืนอยู่ตลอด

          เมื่อได้หลักฐานยืนยันพฤติกรรมอันน่าละอายของแพทย์รายนี้แล้ว ทางทีมงานก็ได้บุกเข้าไปในคลินิก ซึ่งเมื่อทีมงานได้เผชิญหน้ากับเขาและเขาก็เริ่มรู้ตัวว่ามีคนล่วงรู้พฤติกรรมสุดน่ารังเกียจของตัวเองแล้ว แพทย์รายนี้ก็เริ่มแสดงความไม่พอใจและไล่ทีมงานออกจากคลินิก แต่ทีมงานก็ไม่ยอมหยุดง่าย ๆ แพทย์รายนี้จึงได้เข้าทำร้ายร่างกายผู้สื่อข่าวและช่างภาพทันที จากนั้น เหตุการณ์ก็เลยเถิดมาถึงนอกคลินิก เมื่อแพทย์ได้ทำร้ายทีมงานทุกคนอย่างไม่ลดละด้วยความโมโห แต่ไม่มีรายงานว่าเหตุการณ์นี้ยุติอย่างไร

          อย่างไรก็ดี หลังเกิดเหตุ ทางสถานีโทรทัศน์ได้นำคลิปวิดีโอดังกล่าวที่บันทึกได้มาเปิดโปงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เข้ามาสอบสวนคดีนี้ทันที ซึ่งก็เห็นทีว่าแพทย์รายนี้จะรอดยาก เพราะทางสถานีโทรทัศน์มีหลักฐานให้เสร็จสรรพอย่างที่เห็น





คลิปแพทย์อิตาลีลวนลามคนไข้






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อนาถจิต! เผยคลิปแพทย์อิตาลีลวนลามคนไข้ โพสต์เมื่อ 8 มิถุนายน 2555 เวลา 09:26:23 2,378 อ่าน
TOP