x close

คลิปเตือนใจ! สาวประมาทลืมดึงเบรกมือ ถูกรถตัวเองชนล้ม









เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Wikus Maniek สมางชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          การดึงเบรกมือทุกครั้งเมื่อจอดรถบนทางลาดเอียง นับเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ควรจะลืมเลยสักครั้ง แต่กระนั้น เชื่อว่ามีหลายคนยังคงประมาท ไม่ว่าจะลืมบ้าง หรือคิดว่าคงไม่เป็นอะไรบ้าง วันนี้เราจึงขอนำคลิปวิดีโอบันทึกภาพเหตุการณ์สุดระทึก ที่แสดงให้เห็นผลของการไม่ยอมดึงเบรกมือมาฝากกัน ไว้เป็นอุทาหรณ์ให้กับบรรดาคนที่มีรถทั้งหลาย อย่าเผลอลืมดึงเบรกมือเมื่อจอดรถบนทางลาดเอียงล่ะ ไม่อย่างนั้นอาจจะเจอกับเหตุการณ์สุดหวาดเสียวเหมือนสาวคนนี้ได้

         คลิปวิดีโอนี้ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อวันที่ 26 กันยายนที่ผ่านมา เป็นภาพวิดีโอวงจรปิดที่ถ่ายได้ที่ไหนไม่ได้ระบุไว้ เมื่อหญิงสาวรายหนึ่งได้ถอยรถแล้วจอด เพื่อก้าวลงไปหยิบสิ่งของบางอย่างที่อยู่บนพื้นหน้ารถ แต่แล้วเธอกลับลืมดึงเบรกมือซะอย่างนั้น

         ด้วยความไม่ทันระแวดระวังอะไร ทำให้รถไหลตามหลังเธอมาติด ๆ ซึ่งกว่าเธอจะรู้ตัวรถก็เกือบชนตัวเธอแล้ว และระหว่างนั้นเอง เธอก็พยายามจะหยุดรถ แต่ก็ไม่อาจทำได้ แถมยังโดนประตูรถที่เปิดออกชนจนล้มลงเลยทีเดียว ก่อนที่รถจะหยุดกะทันหัน ซึ่งดูเหมือนว่าจะชนเข้ากับอะไรบางอย่าง

          หลังเกิดเหตุ ชายคนหนึ่งซึ่งอาศัยอยู่ในบ้านบริเวณนั้นได้ออกมาดู ก่อนจะเข้ามาช่วยเหลือเธอในที่สุด อย่างไรก็ดี ไม่มีรายงานว่าเธอบาดเจ็บมากน้อยเพียงใด และรถของเธอเสียหายหรือไม่









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปเตือนใจ! สาวประมาทลืมดึงเบรกมือ ถูกรถตัวเองชนล้ม โพสต์เมื่อ 27 กันยายน 2555 เวลา 10:38:36 2,067 อ่าน
TOP