x close

เวทนา! หญิงเดินโชว์ของลับหน้าโรงเรียน ไร้เจ้าหน้าที่ดูแล







เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สัตหีบโพสต์

          หญิงรายหนึ่งเดินโชว์ของลับอยู่หน้าโรงเรียนสิงห์สมุทร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยไม่ทราบสาเหตุ และไม่มีเจ้าหน้าที่สนใจ ด้านชาวบ้านอดสงสารไม่ได้จึงนำกางเกงไปให้หญิงคนดังกล่าวสวมใส่

          เมื่อเวลา 15.00 น. ของวานนี้ (4 ตุลาคม) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งมีหญิงสาวเดินใส่เสื้อไม่นุ่งกางเกง เห็นของลับ เป็นที่อุจาดตาแก่นักเรียน ผู้ปกครอง และชาวบ้านที่สัญจรผ่านไปมา บริเวณริมถนนตรงข้ามโรงเรียนสิงห์สมุทร ม.2 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ

          ที่เกิดเหตุคือ บริเวณข้างร้านขายกาแฟสด พบหญิงสาวผิวคล้ำ รูปร่างท้วม ผมสั้น อายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อเชิ้ตคอปกแขนสั้นสีขาว โดยก่อนหน้านี้ไม่นุ่งกางเกงและเดินไปเดินมาอยู่บริเวณดังกล่าว ท่ามกลางนักเรียนที่กำลังเลิกเรียน และชาวบ้านจำนวนมาก ที่สัญจรผ่านไปมา โดยไม่มีเจ้าหน้าที่รายใด เข้ามาสอบถามสาเหตุ กระทั่งชาวบ้านที่พบเห็นอดสงสารไม่ได้ จึงนำกางเกงขาสั้นมาให้สวมใส่  

          จากการสอบถามถึงชื่อ และเหตุที่ตกอยู่ในสภาพเช่นนี้ หญิงสาวคนดังกล่าวบอกเพียงว่า ชื่อ นุชนาถ อายุ 29 ปี พักอยู่ในเขตพื้นที่นิคมอุตสาหกรรม ต.มาบตาพุด จ.ระยอง แต่ไม่ได้เอ่ยที่มาที่ไป ว่าทำไมจึงตกอยู่ในสภาพเช่นนี้ จากนั้นหญิงคนนี้ได้พยายามเดินขึ้นรถสองแถวโดยสาร และวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง เพื่อกลับบ้าน แต่กลับถูกคนขับรถห้ามไม่ให้ขึ้น เพราะนึกว่าเป็นคนเสียสติ



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เวทนา! หญิงเดินโชว์ของลับหน้าโรงเรียน ไร้เจ้าหน้าที่ดูแล โพสต์เมื่อ 5 ตุลาคม 2555 เวลา 08:43:19 1,722 อ่าน
TOP