สะเทือนใจ! พ่ออินเดียอุ้มลูกเพิ่งเกิดปั่นสามล้อ หลังภรรยาตาย


พ่ออินเดียอุ้มลูกเพิ่งเกิดปั่นสามล้อ หลังภรรยาตาย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก warriormagz.blogspot.com

            เมื่อวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์ไทมส์ออฟอินเดีย เปิดเผยเรื่องราวสุดสะเทือนใจ เมื่อชายปั่นสามล้อพ่อลูกอ่อนรายหนึ่ง ต้องอุ้มลูกไป ปั่นสามล้อหารายได้เลี้ยงลูกไป หลังภรรยาเสียชีวิตหลังคลอด ไม่มีใครดูแลลูก

            เรื่องราวน่าสะเทือนใจนี้ เริ่มต้นขึ้นเมื่อวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา บาบลู จาทาฟ ชายปั่นสามล้อวัย 38 ปี จากเมืองพารัตปุระ ในประเทศอินเดีย ต้องสูญเสีย จันที ภรรยาสุดรักไปหลังจากเธอได้คลอดลูกสาว ดามินี ได้ไม่นาน ทำให้เขาต้องรับหน้าที่ดูแลลูกน้อยด้วยตัวเองคนเดียวหลังจากนั้น

            แต่ด้วยฐานะที่ยากจน หาเช้ากินค่ำ ซ้ำยังไม่มีญาติสักคนให้พึ่งพา ถ้าจะให้หยุดปั่นสามล้อมาเลี้ยงดูลูกน้อยอยู่ที่บ้านเพียงอย่างเดียวก็คงจะไม่มีเงินมาซื้อนมซื้อน้ำ และซื้อข้าวปลาเพื่อดำรงชีวิตในแต่ละวัน บาบลูจึงจำเป็นต้องกระเตงลูกน้อยแรกเกิดออกไปปั่นสามล้อตากแดดตากลมด้วย โดยมือข้างหนึ่งก็อุ้มลูกไว้แนบอก ส่วนมืออีกข้างก็จับแฮนด์รถปั่นสามล้อส่งผู้โดยสาร เป็นอย่างนี้ทุกวัน

            โดยบาบลู ได้เปิดเผยว่า "ผมกับจันทีมีลูกหลังจากแต่งงานกันได้ 15 ปี จันทีดีใจมากที่เธอได้ลูกสาว แต่น่าเศร้าที่เธอเสียชีวิตหลังคลอดได้ไม่นาน หลังจากนั้นก็ไม่มีใครดูแลลูก ผมเลยต้องกระเตงลูกไปปั่นสามล้อด้วยนี่แหละ"

            แต่แล้วดูเหมือนเคราะห์ซ้ำกรรมซัด เพราะเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หนูน้อยดามินีป่วยหนัก แพทย์ตรวจสอบพบว่าหนูน้อยเป็นทั้งโรคโลหิตจาง มีภาวะติดเชื้อ และขาดน้ำ แต่โชคดีที่ตอนนี้หนูน้อยดามินีได้รับการรักษาจนฟื้นตัวจากอาการป่วยแล้ว

            อย่างไรก็ดี หลังจากเรื่องราวของบาบลูได้ถูกเผยแพร่ออกไปตามหน้าสื่อ ล่าสุด ทางการอินเดียก็ได้ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือ และเขาก็ได้รับเงินบริจาคช่วยเหลือจากผู้คนทั่วโลก รวมถึงจากสหรัฐอเมริกาและปากีสถาน ซึ่งเป็นสิ่งที่เขาซาบซึ้งใจมาก และตอนนี้ เขาก็เริ่มวางแผนที่จะเลี้ยงหนูน้อยดามินีอย่างเหมาะสม ให้หนูน้อยเติบโตขึ้นในสภาพแวดล้อมที่ดีแล้ว แม้ตอนนี้หนูน้อยดามินีจะยังอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์ แต่ก็นับว่าเป็นข่าวดีที่หนูน้อยดามินีเริ่มมีอาการดีขึ้นเรื่อย ๆ

           ท้ายนี้ กระปุกดอทคอมก็ขอเอาใจช่วยหนูน้อยดามินีให้มีสุขภาพดีและแข็งแรงในเร็ววัน และขอยกนิ้วให้กับยอดคุณพ่อที่ไม่ว่าจะลำบากแค่ไหนก็ไม่ทิ้งลูกน้อยของตัวเองคนนี้ด้วยจ้า





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะเทือนใจ! พ่ออินเดียอุ้มลูกเพิ่งเกิดปั่นสามล้อ หลังภรรยาตาย โพสต์เมื่อ 26 ตุลาคม 2555 เวลา 09:57:18 2,465 อ่าน
TOP
x close