x close

สุดโหด! แม่ใจร้ายขังลูก บังคับกินเกลือ-ทุบตีจนตาย

สุดโหด! แม่ใจร้ายขังลูก บังคับกินเกลือ-ทุบตีจนตาย

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  planetacurioso.com

          เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า แม็กเดเลนา ลุคแซค แม่วัย 27 ปี และมาเรียซ เครโซเลค แฟนหนุ่มวัย 33 ปี ถูกศาลตัดสินให้คุมขังจนกว่าจะมีการพิจารณาคดีครั้งใหม่ หลังจากที่ตกเป็นผู้ต้องหาร่วมกันก่อเหตุฆ่าเด็กชายแดเนียล เพลกา ลูกชายวัย 4 ขวบ โดยขังไว้ในห้องและให้กินแต่เกลือ ก่อนจะทุบตีจนเสียชีวิต

          รายงานระบุว่า คดีดังกล่าวนี้เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา แม็กเดเลนา และมาเรียซ ได้ขังเด็กชายไว้ในห้อง โดยล็อกประตูแน่นหนา แล้วก็ไม่ยอมให้อาหารใด ๆ กับเด็กชายเลย นอกจากให้เขากินเกลือเท่านั้น จากนั้นก็ได้ทุบตีลูกชายจนนอนหมดสติอยู่ที่บ้านในเมืองโฮลบรูค เขตโคเวนทรี ประเทศอังกฤษ และเมื่อนางแม็กเดเลนา ลุคแซค เห็นท่าไม่ดี จึงโทรแจ้ง 999 เพื่อมารับเขาไปโรงพยาบาล แต่ก็สายเกินไปแล้ว แม้แพทย์จะพยายามช่วยเหลืออย่างสุดความสามารถ แต่ก็ไม่อาจยื้อชีวิตเด็กน้อยเอาไว้ได้ เขาไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล และจากการชันสูตรศพก็พบว่าเด็กชายเสียชีวิตจากการได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ

          อย่างไรก็ดี ในขณะนี้ คดีดังกล่าวถูกส่งฟ้องไปยังศาลเบอร์มิงแฮม คราวน์ ซึ่งทั้ง แม็กเดเลนา ลุคแซค และ มาเรียซ เครโซเลค ถูกแจ้งในข้อหาทารุณกรรม ทำร้ายและฆ่าเด็กจนเสียชีวิตโดยเจตนา แต่พวกเขาได้ให้การปฏิเสธทุกข้อหา รวมถึงปฏิเสธข้อหาทารุณกรรมเด็กก่อนหน้านี้ตั้งแต่เดือนมกราคม 2554 - มีนาคมปีนี้ด้วยเช่นกัน แต่ถึงจะเป็นอย่างนั้น ศาลได้สั่งให้นำตัวไปคุมขังแล้ว เพื่อรอการพิจารณาคดีอีกครั้งในวันที่ 1 พฤษภาคมปี 2013 และถึงแม้ว่าผลการพิจารณาคดีจะออกมาเป็นอย่างไร ที่แน่ ๆ ทั้งคู่ก็ต้องได้รับโทษข้อหาละเลยเด็กชาย จนทำให้เขาบาดเจ็บและเสียชีวิต





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดโหด! แม่ใจร้ายขังลูก บังคับกินเกลือ-ทุบตีจนตาย โพสต์เมื่อ 21 ธันวาคม 2555 เวลา 15:04:37 4,958 อ่าน
TOP