x close

คอนเสิร์ตคาราบาว เสกโลโซ ล่ม วัยรุ่นตีกัน - ตร.แจ้งข้อหาแล้ว


วันรุ่นตีกันวุ่น คอนเสิร์ตเสก-บาว

วันรุ่นตีกันวุ่น คอนเสิร์ตเสก-บาว

วันรุ่นตีกันวุ่น คอนเสิร์ตเสก-บาว

วันรุ่นตีกันวุ่น คอนเสิร์ตเสก-บาว

วันรุ่นตีกันวุ่น คอนเสิร์ตเสก-บาว

วันรุ่นตีกันวุ่น คอนเสิร์ตเสก-บาว

วันรุ่นตีกันวุ่น คอนเสิร์ตเสก-บาว

วันรุ่นตีกันวุ่น คอนเสิร์ตเสก-บาว

วันรุ่นตีกันวุ่น คอนเสิร์ตเสก-บาว

วันรุ่นตีกันวุ่น คอนเสิร์ตเสก-บาว


ตีกันอีกคอนเสิร์ตคาราบาวเจ็บ3-ตร.ยิงแก๊สน้ำตาระงับเหตุ (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

            วัยรุ่นยกพวกตะลุมบอนกลางคอนเสิร์ต เสก-บาว สนามท่าเรือฯ เบื้องต้นบาดเจ็บ 3 ราย เจ้าหน้าที่ต้องยิงแก๊สน้ำตาระงับเหตุ

            เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 14 มกราคม 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุ กลุ่มวัยรุ่นยกพวกตะลุมบอนกันกลางคอนเสิร์ตการกุศล "แสงแห่งหวัง" "LIGHT OF HOPE" CHARITY CONCERT SEK - BAO ซึ่งเป็นการแสดงของวงคาราบาว กับ เสก โลโซ ที่จัดขึ้นภายในสนามกีฬาการท่าเรือแห่งประเทศไทย โดยมีแฟนเพลงนับหมื่นคน

            ทั้งนี้ เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. คอนเสิร์ตได้เริ่มการแสดง โดย เสก โลโซ ต่อด้วย วงคาราบาว หลังเล่นไปได้ 2-3 เพลง ขณะกำลังเล่นเพลง "ยายกูซ่า" ก็ได้เกิดมีกลุ่มวัยรุ่นนักศึกษาจากสถาบันแห่งหนึ่งทะเลาะวิวาทกับอีกฝ่าย โดยขว้างปาสิ่งของใส่กลุ่มที่อยู่บนสนามหญ้าหน้าเวที ต่อมาได้ยินเสียงคล้ายระเบิดดังขึ้นอีกหลายครั้ง ก่อนจะเกิดเหตุชุลมุนวุ่นวาย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบจลาจล ได้เข้าพื้นที่เพื่อรักษาความสงบเรียบร้อย โดยใช้แก๊สน้ำตายิงใส่กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ พร้อมจับกุมผู้ก่อเหตุไว้ได้ จำนวน 20-30 คน ขณะที่มีประชาชนที่เข้ามาชมคอนเสิร์ตบางส่วนไม่พอใจกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุพยายามจะเข้ามาทำร้าย ทางเจ้าหน้าที่จึงต้องพยายามป้องกันเอาไว้ หวั่นเกิดเหตุกระทบกระทั่ง เบื้องต้นพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 3 ราย ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย
 
            อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้สั่งยุติการแสดงคอนเสิร์ตทันที และระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตรึงกำลังภายในสนามอยู่นั้น กลุ่มวัยรุ่นบางส่วนก็ได้ยกพวกตะลุมบอนกัน อีกทั้งยังมีเสียงลักษณะคล้ายประทัดยักษ์ดังขึ้นจากบริเวณด้านนอกสนาม เป็นระยะ ๆ อีกด้วย

           สำหรับล่าสุดความคืบหน้าเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว วันนี้ (15 มกราคม) พ.ต.ท.ยรรยง สุวรรณสะอาด รองผู้กำกับการ สน.ท่าเรือ เผยว่า ขณะนี้ได้แจ้งข้อหากับ นายศรัญ จันทุดม อายุ 18 ปี นักศึกษาอุเทนถวาย ในข้อหาทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงาน และต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน ในงานคอนเสิร์ตการกุศลดังกล่าวแล้ว

           นอกจากนี้ ยังได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.ไกรสีห์ สุวรรณงาม สารวัตรป้องกันและปราบปราม สน.พระโขนง ที่ทำหน้าที่ดูแลความเรียบร้อย แต่ได้รับบาดเจ็บ ให้เข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานที่ สน.ท่าเรือ ซึ่งหลังจากแจ้งข้อกล่าวหาผู้ปกครองของนายศรัญได้ประกันตัวไปตั้งแต่เมื่อคืนวาน พร้อมกันนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำประวัติผู้ที่ก่อเหตุทั้งหมด 58 คนไว้เรียบร้อย ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทั้ง 4 คน ขณะนี้ผู้บาดเจ็บยังไม่ได้เดินทางไปแจ้งความแต่อย่างใด

           สำหรับบรรยากาศภายในสนามกีฬาการท่าเรือแห่งประเทศไทย หลังจากเกิดเหตุดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ได้เก็บอุปกรณ์เวทีเป็นที่เรียบร้อย เหลือเพียงแต่ขยะ ซึ่งมีเจ้าหน้าที่กว่า 10 คน ระดมกำลังเก็บเพื่อให้สนามใช้งานได้ต่อไป


 


คลิป คอนเสิร์ตคาราบาว เสก ล่มกลางคัน เหตุวัยรุ่นตีกัน : เครดิต รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ CiNNtv3







อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คอนเสิร์ตคาราบาว เสกโลโซ ล่ม วัยรุ่นตีกัน - ตร.แจ้งข้อหาแล้ว อัปเดตล่าสุด 18 พฤศจิกายน 2559 เวลา 09:40:53 5,832 อ่าน
TOP