x close

อึ้ง! เด็กติดเกม ใช้มีดงัดห้องคอมฯ โรงเรียน ลักลอบเล่นเกมฟรี



 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            เด็กคลั่งเกม 3 ราย บุกงัดห้องคอมพิวเตอร์ของโรงเรียน เพื่อเข้าไปเล่นเกมทั้งวันทั้งคืน โดยขนอาหารมากิน และยังสูบบุหรี่จนกลิ่นควันตลบอบอวล เบื้องต้นรับสารภาพติดเกมหนัก แต่ไม่มีเงินไปเล่นที่ร้านเกม

            เมื่อวันที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากนายวันโณ ตันสกุล อาจารย์สอนคอมพิวเตอร์ โรงเรียนบ้านเชิงทะเล (ตันติวิท) หมู่ 1 ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ว่า มีลูกศิษย์จำนวน 3 คน บุกงัดห้องคอมพิวเตอร์และห้องเรียนจนได้รับความเสียหาย จึงนำกำลังไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบกลุ่มอาจารย์ชายและหญิงกำลังยืนจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์อยู่ที่บริเวณหน้าห้องคอมพิวเตอร์ของโรงเรียน

            จากนั้นเมื่อเจ้าหน้าที่เปิดห้องคอมพิวเตอร์เข้าไป ก็พบกับกลิ่นควันบุหรี่ตลบอบอวล ส่วนภายในห้องมีคอมพิวเตอร์สำหรับการเรียนการสอนของโรงเรียนเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ ที่บริเวณกลางห้อง พบนักเรียนชายระดับประถมศึกษา 3 คน (ขอสงวนนาม) สภาพร่างกายอิดโรย กำลังเล่นเกมคอมพิวเตอร์กันอย่างหน้าดำคล้ำเครียด โดยบนโต๊ะมีซองม่าม่า ซองขนมปัง และปลากระป๋องถูกเปิดรับประทานไปแล้วบางส่วน

            นอกจากนี้บนพื้นยังพบเทียนไขที่ถูกจุดใช้งานไปแล้วจำนวนหนึ่ง และยังพบก้นบุหรี่อยู่บนโต๊ะอาจารย์และหล่นอยู่บนพื้นห้องเป็นจำนวนมาก รวมทั้งมีผ้านวมผืนใหญ่ปูอยู่บนพื้น โดยมีหมอน และผ้าห่ม กองอยู่ข้างเก้าอี้ และยังพบมีดพกยาว 1 ฟุต 1 เล่ม วางอยู่บนชั้นวางของ จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน พร้อมควบคุมตัวเยาวชนทั้ง 3 คนมาสอบสวน

            เบื้องต้นทั้ง 3 ให้การรับสารภาพว่า ได้หนีออกจากบ้านมาตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา พร้อมนำมีด มาม่า ปลากระป๋อง เทียนไข ไฟแช็ก และบุหรี่มาจากบ้าน จากนั้นได้ใช้มีดงัดห้องคอมพิวเตอร์ของโรงเรียน เพื่อลักลอบเข้าไปเล่นเกมในเฟซบุ๊ก โดยใช้เทียนไขจุดไฟส่องสว่าง ส่วนที่นอน หมอนและขนมได้งัดมาจากห้องเด็กเล็ก และห้องสหกรณ์ของโรงเรียน เนื่องจากติดเกมอย่างหนัก และไม่มีเงินไปเล่นในร้านเกม ที่ผ่านมา เคยทำมาแล้ว 3 ครั้ง อีกทั้งเคยโดนอาจารย์ลงโทษไปแล้ว แต่ไม่หลาบจำ เพื่อแลกกับการได้เล่นเกมฟรี

            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สั่งให้นักเรียนทั้ง 3 คน ทำความสะอาดห้องคอมพิวเตอร์ และควบคุมตัวมาทำประวัติที่ สภ. เชิงทะเล พร้อมประสานผู้ปกครองมารับทราบและดำเนินคดีการตามกฎหมายต่อไป

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง! เด็กติดเกม ใช้มีดงัดห้องคอมฯ โรงเรียน ลักลอบเล่นเกมฟรี โพสต์เมื่อ 21 มกราคม 2556 เวลา 09:35:56 6,861 อ่าน
TOP