x close

ระทึก! ไฟลุกท่วมฮอนด้าแจ๊สกลางห้าแยกลาดพร้าว



ระทึก! ไฟลุกท่วมฮอนด้าแจ๊สกลางห้าแยกลาดพร้าว
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สำนักข่าวสปริงนิวส์

        ระทึก! ไฟลุกไหม้ท่วมรถฮอนด้าแจ๊สสีขาวกลาง 5 แยกลาดพร้าว คุมเพลิงได้แล้ว คาด แบตเตอรี่ช็อตจนเกิดประกายไฟ ก่อนลุกลามอย่างรวดเร็ว
       
        เมื่อเวลา 12.33 น. ของวานนี้ (21 มกราคม) ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแจ๊ส สีขาว ทะเบียน ฎจ 3604 กรุงเทพมหานคร บนสะพานข้าห้ามห้าแยกลาดพร้าว ถ.วิภาวดี-รังสิต ขาออก บริเวณหน้าตึกซัน ทำให้การจราจรติดขัดถึงแยกสุทธิสาร โดยเจ้าหน้าที่ดับเพลงสุทธิสารใช้เวลากว่าครึ่งชั่วโมงถึงจะควบคุมเพลิงได้ สำเร็จ ก่อนจะเปิดเส้นทางให้รถสัญจรไปมาได้ตามปกติ ส่วนสาเหตุคาดว่าเกิดไม่ได้ถอดแบตเตอรี่ออกขณะลากรถ จนทำให้เกิดการช็อต โดยเพลิงลุกไหม้จากด้านท้ายที่มีเครื่องเสียงที่ติดตั้งไว้
 
        ทั้งนี้ นายนพสิทธิ์ ชูจิต อายุ 41 ปี เจ้าของรถกล่าวว่าก่อนเกิดเหตุได้นำรถคันดังกล่าวที่ประมูลได้จากกอง บัญชาการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ในราคา 473,000 บาท หลังจากนั้นได้จ้างรถลากจากสถานีตำรวจนครบาลประชาชื่นเพื่อที่จะไปส่งซ่อม ที่ศูนย์รถยนต์ฮอนด้า ย่านลาดพร้าว ขณะลากจูงมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุสะพานข้ามห้าแยกลาดพร้าว ได้เกิดเพลิงลุกไหม้ และมีเสียงระเบิดดังขึ้นบริเวณด้านท้ายรถ ก่อนที่เพลิงจะลุกลามอย่างรวดเร็วเข้าในตัวรถ จนเสียหายไปทั้งคัน โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต


หมายเหตุ : แก้ไขข้อมูลล่าสุดเมื่อวันที่ 22 มกราคม 2556 เวลา 10.22 น. ขอบคุณค่ะ
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก! ไฟลุกท่วมฮอนด้าแจ๊สกลางห้าแยกลาดพร้าว โพสต์เมื่อ 21 มกราคม 2556 เวลา 14:42:37 1,722 อ่าน
TOP