x close

ชาวบ้านผวา! กระต่ายโดนควักไส้ ตายปริศนานับ 10 ตัว

 

กระต่ายโดนควักไส้

กระต่ายโดนควักไส้

กระต่ายโดนควักไส้


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Spring News

          พบซากกระต่ายถูกฆ่าตายปริศนา ลำไส้หายไปนับ 10 ตัว ชาวบ้านต่างวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ นานาว่า น่าจะเป็นสัตว์ร้าย หรือสิ่งเร้นลับ เนื่องจากการตายของกระต่ายแต่ละครั้งจะตรงกับวันพระ

          นายอาคม ชี้แจง อายุ 40 ปี อยู่ที่ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เปิดเผยว่าเมื่อช่วงเช้ามืดวานนี้ (21 มกราคม) เวลาประมาณ 02.00 น. ตนได้ยินเสียงสุนัขเห่าแต่ไม่ได้ลุกขึ้นมาดู จนรุ่งเช้าเมื่อเดินมาสำรวจที่กรงเลี้ยงกระต่าย ถึงกับผงะ เมื่อเห็นซากกระต่ายห้อยโตงเตงกับพื้นกรง หัวติดอยู่ในร่องพื้นกรง ส่วนลำไส้หายไปทั้ง 2 ตัว และที่น่าแปลกไปกว่านั้นก็คือ ที่พื้นกรงมีช่องห่างไม่ถึง 1 นิ้ว แต่ทำไมลำตัวกระต่ายถึงลอดออกมาได้ อีกทั้งลักษณะการตายของกระต่าย เหมือนถูกสัตว์หรืออะไรก็ตาม พยายามคว้ากระต่ายภายในกรงดึงลงมาภายนอก แต่ติดอยู่เพียงตรงส่วนหัว และฆ่าโดยผ่าท้องกินเฉพาะลำไส้เท่านั้น

          นายอาคม ยังเล่าอีกว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 1 สัปดาห์ ก็เคยเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นแล้วครั้งหนึ่ง โดยเกิดที่กรงเลี้ยงกระต่ายติดกัน ครั้งนั้นมีกระต่ายถูกกินตายไปแล้ว 8 ตัว โดยจะถูกกินเฉพาะลำไส้ และครั้งนี้ตายเพิ่มอีก 2 ตัว ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงคืนวันพระทั้ง 2 ครั้ง จึงเป็นเรื่องน่าแปลก

          ในขณะเดียวกันส่วนของสัตว์เลี้ยงอื่น ๆ ที่ขังไว้ เช่น ไก่ ก็ไม่ถูกทำร้ายแต่อย่างใด ตนคิดว่าไม่ใช่สุนัขเพราะปกติตนเลี้ยงกระต่ายแบบปล่อยตามธรรมชาติให้อยู่ร่วมกันอย่างคุ้นเคย การที่กระต่ายถูกกัดตายครั้งนี้เชื่อว่า ต้องเป็นสัตว์ใหญ่เนื่องจากสามารถลากกระต่ายหลุดออกนอกกรงได้ อย่างไรก็ตาม ตนต้องเฝ้าระวังมากขึ้น เพราะคาดว่าสัตว์ปริศนาหรือจะเป็นอะไรก็ตามที่ว่า คงย้อนกลับมาทำร้ายกระต่ายที่เหลืออีก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านผวา! กระต่ายโดนควักไส้ ตายปริศนานับ 10 ตัว โพสต์เมื่อ 22 มกราคม 2556 เวลา 08:18:07 3,938 อ่าน
TOP