x close

บุกจับคลินิกทำแท้งเถื่อน พบสาวอายุครรภ์ 7 เดือน นอนรอรีดลูก


บุกจับคลินิกทำแท้งเถื่อน

บุกจับคลินิกทำแท้งเถื่อน

บุกจับคลินิกทำแท้งเถื่อน

บุกจับคลินิกทำแท้งเถื่อน


ตร.บุกจับคลินิกย่านบางซื่อทำแท้งสาวอายุครรภ์7ด. (ไอเอ็นเอ็น)

            เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกจับคลินิกทำแท้งเถื่อน ย่านบางซื่อ พบหญิงสาวอายุครรภ์ 7 เดือน กำลังจะทำแท้ง รวบผู้ต้องหาได้ 3 ราย

            วันนี้ (24 มกราคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สน.บางซื่อ ได้เดินทางเข้าตรวจสอบ นลินี คลินิกเวชกรรม ซึ่งตั้งอยู่ที่ 1058/118 ถ.พหลโยธิน เขตจตุจักร ซึ่งคลินิกดังกล่าวมี นายแพทย์วิรัตน์ หิรัญพฤกษ์ เป็นผู้ขอใบอนุญาตประกอบเวชกรรม โดย พ.ต.ท.อำนาจ หาญชนะ รอง ผกก.ป. สน.บางซื่อ เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากสถานีวิทยุพิทักษ์สันติราษฎร์ ว่า มีการลักลอบทำแท้งเถื่อน ภายในคลินิกดังกล่าว จึงมอบหมายให้สายตรวจ สน.บางซื่อ เข้าสังเกตการณ์ ปรากฏว่า พบพิรุธโดยมีการล็อกประตูไม่ให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้น เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าปิดล้อม ใช้เวลานานกว่า 40 นาที และพยายามกดดันคนด้านในคลินิกจึงยินยอมเปิดประตูให้

            โดยจากการตรวจค้นเบื้องต้นพบ ผู้เสียหายเป็นหญิง อายุประมาณ 21 ปี อายุครรภ์ ประมาณ 7 เดือน นอนรอรับบริการทำแท้ง อยู่ที่บริเวณ ชั้น 3 จึงรีบให้การช่วยเหลือ และนำส่งโรงพยาบาลราชวิถี ซึ่งเบื้องต้น อาการปลอดภัยแล้ว อย่างไรก็ตาม การเข้าบุกตรวจค้นในวันนี้ สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 3 ราย อายุประมาณ 40- 50 ปี ซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้เก็บเงิน ทำแท้ง และคนดูต้นทาง

            ทั้งนี้ จากการตรวจสอบยังพบอุปกรณ์และยาที่ใช้เพื่อการทำแท้งจำนวนมาก จากนี้จะมีการสืบสวนสอบสวนเพื่อขยายผลต่อไป เบื้องต้น ผู้ต้องหา 2 คน มีความผิดตาม พ.ร.บ. วิชาชีพเวชกรรม ป.อาญา และ พ.ร.บ. สถานพยาบาล ซึ่งจะมีการสอบสวนและขยายผลผู้ร่วมขบวนการต่อไป




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกจับคลินิกทำแท้งเถื่อน พบสาวอายุครรภ์ 7 เดือน นอนรอรีดลูก โพสต์เมื่อ 24 มกราคม 2556 เวลา 14:37:28 5,032 อ่าน
TOP