x close

เตรียมออกหมายจับ พนง.รถขนเงินกรุงไทย เชื่อ เอี่ยวเงินหาย 9 ล้าน

รถขนเงินกรุงไทย

รถขนเงินกรุงไทย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3
 
             ตำรวจเชียงใหม่เร่งรวบรวมหลักฐาน เตรียมออกหมายจับ 3 พนักงานรถขนเงินแบงก์กรุงไทย เชื่อ เอี่ยวเงิน 9 ล้านหาย


             เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.เชียงใหม่ ว่า เกิดเหตุพนักงานรถขนเงินของธนาคารกรุงไทย ทำเงินหาย 9 ล้านบาท โดยทางพนักงานขนเงินจำนวน 3 คน ได้เบิกเงินสดจำนวน 20 กว่าล้านบาท ออกจากธนาคารกรุงไทย สาขาช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ จากนั้นนำขึ้นรถขนเงินของธนาคารออกไปเพื่อจะไปส่งที่ธนาคารกรุงไทย สาขาแม่ริม เมื่อไปถึงสาขาแม่ริมได้จอดรถไว้ที่ใต้ถุนธนาคาร ปรากฏว่าพนักงานการเงินของธนาคาร ยังไม่มา พนักงานขนเงิน ทั้ง 3 คน จึงพากันออกไปกินข้าวที่ร้านอาหารใกล้กับธนาคาร บริเวณด้านหน้าค่ายดารารัศมี กระทั่งเมื่อพนักงานการเงินมาถึง แล้วนำกุญแจมาไขก็พบว่าเงินสด จำนวน 3 ถุง รวม 9,000,0000 บาท หายไปจากรถแล้ว

             ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบรถขนเงิน แต่ไม่พบร่องรอยการงัดแงะแต่อย่างใด จึงได้สอบปากคำพนักงานขนเงิน ทั้ง 3 คนอย่างละเอียด ว่ามีความเกี่ยวข้องกับเหตุเงินหายที่เกิดขึ้นหรือไม่ พร้อมทั้งเก็บลายนิ้วมือแฝงบนรถขนเงินคันดังกล่าวแล้ว โดยในเบื้องต้นพบว่า พนักงานทั้ง 3 ราย ให้การวกวนและมีพิรุธ อีกทั้งยังพบว่าพนักงานเลือกจอดรถในจุดที่กล้องวงจรปิดไม่สามารถมองเห็นได้อีกด้วย

รถขนเงินกรุงไทย

             ขณะที่ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 7 มีนาคม พล.ต.ท.สุเทพ เดชรักษา ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนเร่งตรวจสอบคดีนี้โดยเร็ว โดยเก็บลายนิ้วมือแฝงบนรถขนเงินคันดังกล่าวทุกจุด มั่นใจว่าจะหาตัวผู้เกี่ยวข้องได้ไม่ยาก เพราะหลักฐานหลายอย่างเริ่มปรากฏชัดแล้ว

             จากนั้นในช่วงสายได้มีรายงานเพิ่มเติมว่า ทางพนักงานสอบสวนกำลังเร่งรวบรวมหลักฐาน เพื่อขอศาลอนุมัติหมายจับพนักงานประจำรถขนเงิน ทั้งหมด 3 คน ในข้อหาร่วมกับพวกที่หลบหนีลักทรัพย์ เพราะเชื่อว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเงิน 9 ล้านบาทที่หายไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตรียมออกหมายจับ พนง.รถขนเงินกรุงไทย เชื่อ เอี่ยวเงินหาย 9 ล้าน โพสต์เมื่อ 7 มีนาคม 2556 เวลา 08:00:45 2,854 อ่าน
TOP