x close

ที่แท้ผัวฉุนเมียแม่ครัวถูกไล่ออก จัดฉากถ่ายคลิปพระตบตีสีกา


พระครูโสภณ สมณคุณ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ CiNNtv3 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            แฉ คลิปพระตบตีสีกา ที่แท้ผู้หญิงเป็นแม่ครัวของวัดที่ถูกพระไล่ออก จึงบุกทำร้ายพระถึงกุฏิ ก่อนให้สามีถ่ายคลิปเก็บไว้ พระ ยัน ป้องกันตัว เพราะถูกทำร้ายที่อัณฑะ เจ้าคณะอำเภอสอบแล้ว ไม่มีมติลงโทษ

            จากกรณีที่มีพระสงฆ์รูปหนึ่งในจังหวัดจันทบุรีทำร้ายร่างกายสีกาบนกุฏิวัด ด้วยการใช้ศอกกระทุ้งบ่า ตบตียื้อแย่งกัน จนถูกถ่ายคลิปไว้และมีผู้นำมาโพสต์ลงในเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม ก่อนจะถูกแชร์ว่อนโลกไซเบอร์ นำมาซึ่งเสียงวิพากษ์วิจารณ์กระหึ่มเมืองนั้น

            ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2556 มีการเปิดเผยว่า พระสงฆ์ที่อยู่ในคลิปคือ พระครูโสภณ สมณคุณ เจ้าอาวาสวัดโบสถ์เมืองจันท์ เจ้าคณะตำบลตลาด อ.เมือง จ.จันทบุรี ทางผู้สื่อข่าวจึงได้ไปสอบถามถึงที่มาที่ไปของเรื่องที่เกิดขึ้นจากพระครูโสภณ ก็ทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา โดยผู้หญิงที่อยู่ในคลิปชื่อ นางลัดดา ไม่ทราบนามสกุล เป็นแม่ครัวของวัด แต่เนื่องจากนางลัดดามีพฤติกรรมก้าวร้าว ชอบมีปากเสียงกับญาติโยมและพระลูกวัดบ่อยครั้ง ตักเตือนกี่ครั้งก็ยังไม่ฟัง พระครูโสภณจึงได้ปลดออกจากตำแหน่งแม่ครัว ทำให้นางลัดดาไม่พอใจเข้ามาหาเรื่อง ขณะเดียวกัน นางลัดดา ก็ให้ นายสมจิต ซึ่งเป็นสามี เป็นผู้ถ่ายคลิปไว้ด้วย

            พระครูโสภณ ยังเล่าต่อว่า การที่ท่านลงมือกับนางลัดดาตามที่ปรากฏในคลิปนั้นเป็นการป้องกันตัวเอง แต่ก็ยังได้รับบาดเจ็บ เพราะถูกนางลัดดาใช้ฝ่ามือและเล็บหยิกข่วนบริเวณอัณฑะ จนต้องไปเย็บถึง 4 เข็ม ขณะที่ นายกัมพล เดชอุดม ที่เป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยภายในวัด ได้เห็นเหตุการณ์นี้ด้วย และพยายามเข้ามาห้าม แต่ถูก นายสมจิต ผลักตกบันไดไปจนได้รับบาดเจ็บที่แขนทั้งสองข้างเช่นกัน

            อย่างไรก็ตาม มีรายงานด้วยว่า ทางเจ้าคณะอำเภอได้เชิญพระครูโสภณไปสอบสวนข้อเท็จจริงของเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว และมีมติไม่ลงโทษทางวินัยสงฆ์ เพราะพิจารณาเห็นว่า นางลัดดา บุกรุกเข้ามาทำร้ายพระครูโสภณถึงกุฏิก่อน และมีพยานคนอื่นเห็นเหตุการณ์ดังกล่าวด้วย







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ที่แท้ผัวฉุนเมียแม่ครัวถูกไล่ออก จัดฉากถ่ายคลิปพระตบตีสีกา โพสต์เมื่อ 7 มีนาคม 2556 เวลา 10:12:06 4,701 อ่าน
TOP