x close

หลักฐานชัด! คนตกบ่อจระเข้จริง พยานโผล่มอบภาพให้ตำรวจ


 หลักฐานชัด คนตกบ่อจระเข้ สมุทรปราการจริง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ไทยพีบีเอส

          พบแล้ว! พยานถ่ายภาพไว้ขณะมีคนตกลงไปในบ่อจระเข้สมุทรปราการเมื่อปีที่แล้ว หลังสามีเข้าร้องเรียน รุดมอบภาพให้ตำรวจตรวจสอบ

          ตกเป็นข่าวครึกโครมเมื่อช่วงปลายเดือนสิงหาคม 2555 ที่ผ่านมา เมื่อ นายเสน่ห์ จิตศรัทธา อายุ 55 ปี แจ้งต่อกองปราบปรามว่า นางทิพวรรณ จิตศรัทธา อายุ 36 ปี ภรรยา หายตัวไปขณะไปเที่ยวที่ฟาร์มจระเข้ในจังหวัดสมุทรปราการ โดยเชื่อว่าภรรยาตกลงไปในบ่อจระเข้ เนื่องจากได้ยินคนพูดว่ามีคนตกลงไปในบ่อจระเข้ และถูกจระเข้กิน แต่เมื่อไปสอบถามพนักงานในสวนสัตว์ ทุกคนต่างปฏิเสธไม่รู้ไม่เห็น นายเสน่ห์ จึงได้ประสานเจ้าของฟาร์มขอทำพิธีเชิญวิญญาณที่หน้าบ่อจระเข้ เพราะฝันเห็นภรรยา แต่ทางเจ้าของฟาร์มปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่มีใครตกลงไปในบ่อจระเข้ จึงไม่ยอมให้ทำพิธีใด ๆ นายเสน่ห์ จึงนิมนต์พระมาสวดหน้าฟาร์มจระเข้แทน

          ทั้งนี้ คดีดังกล่าวก็ยังคงเป็นปริศนาอยู่ เนื่องจากไม่มีหลักฐานที่แน่ชัดว่า นางทิพวรรณ ตกลงไปในบ่อจระเข้จริงหรือไม่ ขณะที่ไม่มีใครเข้ามาให้ข้อมูลในฐานะพยานผู้เห็นเหตุการณ์ด้วย แม้กระทั่งพนักงานในฟาร์มจระเข้ที่เคยพูดว่ามีคนตกลงไปในบ่อจระเข้จริง ๆ ก็ไม่กล้ามาให้การ เพราะกลัวกระทบถึงหน้าที่การงาน

          อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 7 มีนาคม มีความคืบหน้าคดีนี้อีกครั้ง เมื่อ นางสาวจิรนันท์ จันทร์แรม เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ พร้อมกับ นายเสน่ห์ จิตศรัทธา และ นายจรูญ ยังประภากร กรรมการบริหาร บริษัทฟาร์มจระเข้ และสวนสัตว์จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อนำภาพจากโทรศัพท์มือถือที่มีผู้บันทึกไวได้ในขณะที่มีคนตกลงไปในบ่อจระเข้ และถูกจระเข้กัดจนเสียชีวิต มามอบให้พนักงานสอบสวน

          ทั้งนี้ นางสาวจิรนันท์ เล่าว่า เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2555 ตนกับเพื่อนชาวไทยและชาวต่างชาติ รวม 8 คน ได้ไปเที่ยวที่ฟาร์มจระเข้สมุทรปราการ ระหว่างที่เดินเที่ยวอยู่ก็ได้ยินเสียงพนักงานขายน้ำดื่มตะโกนบอกว่า มีคนกระโดดลงไปในบ่อจระเข้ พวกตนจึงวิ่งไปดู เห็นจระเข้กำลังรุมกัดคน เพื่อนชาวต่างชาติจึงใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพไว้ ก่อนที่จระเข้จะมุดหายไปใต้น้ำ ภายหลังได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ฟาร์ม จึงนำภาพดังกล่าวมามอบให้พนักงานสอบสวน 

          ด้านนายจรูญ กล่าวว่า หลังจากทราบว่ามีเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นจริง ทางฟาร์มก็ได้พยายามหาหลักฐานที่น่าจะเป็นประโยชน์มามอบให้กับตำรวจ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนอันควรต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลักฐานชัด! คนตกบ่อจระเข้จริง พยานโผล่มอบภาพให้ตำรวจ โพสต์เมื่อ 7 มีนาคม 2556 เวลา 17:40:56 6,820 อ่าน
TOP