x close

เด็ก 5 ขวบโดนยำ ติดเชื้อในกระแสเลือด - ตร. ลุยสอบ ป.1, ม.1

สลด! ม.1 ยุเด็ก ป.1 รุมตื้บ ด.ช. 5 ขวบ เลือดคั่ง เป็นตายเท่ากัน



เด็ก 5 ขวบโดนยำ ยังโคม่าไม่ฟื้น-ตร.ลุย ร.ร. สอบ ป.1 ม.1 (ไอเอ็นเอ็น)
 
            อาการเด็กอนุบาลโดนรุ่นพี่ตื้บ ยังโคม่า ไม่ฟื้นติดต่อกันวันที่ 4 แล้ว ด้านคดีความ ผกก.สภ.เมืองสุพรรณฯ ลุยสอบความจริง ป.1 , ม.1 ที่โรงเรียน ยันเอาผิดตามกฎหมาย

            วันนี้ (13 มีนาคม) รายงานข่าวจาก มูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี แจ้งล่าสุดถึงอาการของ ด.ช.วัย 5 ขวบ ชั้น อนุบาล 3 ร.ร.แห่งหนึ่งใน จ.สุพรรณบุรี ที่ถูกรุ่นพี่ ม.1 ยุให้ ป.1 ทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บสาหัสมีอาการช้ำใน เลือดคั่งในร่างกายและมีอาการติดเชื้อในกระแสเลือด ไปยังลิ้นหัวใจ ขณะนี้ยังไม่รู้สึกตัว เป็นวันที่ 4 แล้ว ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา และต้องดูดเลือดจากร่างกายตลอดเวลาเช่นกัน ถือว่ายังโคม่าอยู่ ซึ่งทางแพทย์ที่ทำการรักษาตัว จะทำการแถลงข่าวรายละเอียดอาการอีกครั้งในวันนี้

            ขณะเดียวกัน พ.ต.อ.เกรียงไกร วุฒิพานิช ผกก.สภ.เมืองสุพรรณบุรี เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ทางคดีหลังจากญาติมาแจ้งความในเรื่องนี้แล้ว ในวันนี้ตนและพงส. จะร่วมประชุมกับทางโรงเรียนที่เกิดเหตุ เพื่อสอบปากคำคนที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะ เด็ก ป.1 และ ม.1 ว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไรกันแน่ เป็นเหตุทะเลาะวิวาท หรืออุบัติเหตุ ซึ่งทางคดีก็ดำเนินการตามไปตามกฎหมาย แม้ว่าจะเป็นเด็กเล็กก็ตาม เนื่องจากได้มีการแจ้งความเอาไว้ก่อนหน้านี้







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก 5 ขวบโดนยำ ติดเชื้อในกระแสเลือด - ตร. ลุยสอบ ป.1, ม.1 โพสต์เมื่อ 13 มีนาคม 2556 เวลา 10:54:18 1,250 อ่าน
TOP