x close

ชาวสุรินทร์โร่แจ้งสื่อ ถูกพระตุ๋นเงินค่าไล่ผีปอบ มูลค่านับแสน


ชาวสุรินทร์โร่แจ้งสื่อ ถูกพระตุ๋นเงินค่าไล่ผีปอบ มูลค่านับแสน
 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

            ชาวบ้าน ต.ระแงง อ.ศรีขรภูมิ จ.สุรินทร์ เข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชน หลังจากถูกพระเกจิอาจารย์เรียกเก็บเงินค่าไล่ผีปอบ ร่วม 100,000 บาท

            วันนี้ (15 มีนาคม) นางอรุณี บังคดานรา อายุ 61 ปี ชาวบ้านบ้านระแงงใต้ หมู่ที่ 10 ต.ระแงง อ.ศีขรภูมิ จ.สุรินทร์ และเป็นภรรยาของนายดาบตำรวจนายหนึ่ง ได้เข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชนว่า ถูกพระอาจารย์ทวีศักดิ์ อธิเตโช พระวัดบ้านตรมไพร ซึ่งไล่ผีปอบให้กับมารดาตน เรียกเงินค่ารักษามากเกินไป

            นางอรุณี เล่าว่า แม่ของตนเองอายุ 86 ปี ป่วยมา 5 วัน โดยไม่ทราบสาเหตุจึงพาไปหาหมอ แต่หมอบอกว่าไม่มีโรคประจำตัว เมื่อกลับมาบ้านมารดาไม่ยอมพูดจากับใคร มีคนแนะนำให้ไปหาหมอไสยศาสตร์ไล่ผีปอบ ตนจึงติดต่อพระอาจารย์ทวีศักดิ์ ซึ่งระหว่างที่รักษาอาการของมารดาก็ดีขึ้นตามลำดับจนหายเป็นปกติ ตนจึงจ่ายเงินให้พระทวีศักดิ์ 30,000 บาท ซึ่งพระทวีศักดิ์บอกว่าถ้าเงินเหลือจะนำมาคืนให้ ต่อมาเมื่อวันที่ 12 มีนาคม พระทวีศักดิ์บอกให้ญาติโยมจัดทำผ้าป่า 1 ต้น ต้องใช้ธนบัตรใบละ 20 บาท จำนวน 3,000 บาท พร้อมกับแหวนทองคำหนักสองสลึง อีก 2 วง ซึ่งพระทวีศักดิ์ได้เอาไปด้วย

            นอกจากนี้ หลังเสร็จพิธี พระทวีศักดิ์บอกว่า จะต้องเดินทางโดยเครื่องบินไปเอายาที่ จ.เชียงใหม่ แต่ระหว่างทางพระทวีศักดิ์กลับโทรศัพท์มาบอกว่าให้โอนเงินอีก 7,000 บาท เพื่อใช้เป็นค่าซ่อมรถโดยอ้างว่าหม้อน้ำแตก ทำให้ตนรู้สึกแปลกใจว่าทำไมถึงเรียกเก็บเงินอีกจำนวนมาก โดยรวมทั้งหมดตนเสียเงินไปร่วม 100,000 แสนบาท จึงมาร้องเรียนเพื่อขอความช่วยเหลือ

            อย่างไรก็ตาม มีรายงานเพิ่มเติมว่า เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา พระทวีศักดิ์ยังไม่ได้บวชเป็นพระ แต่เป็นโยมที่เรียนวิชาไสยศาสตร์และรับไล่ผีปอบให้ชาวบ้าน ทำให้ชาวบ้านเสียเงินไปหลายหมื่นบาท ซึ่งเชื่อว่าพระทวีศักดิ์ไล่ผีปอบเพื่อหารายได้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวสุรินทร์โร่แจ้งสื่อ ถูกพระตุ๋นเงินค่าไล่ผีปอบ มูลค่านับแสน โพสต์เมื่อ 15 มีนาคม 2556 เวลา 14:43:26 2,232 อ่าน
TOP