x close

ตำรวจสงสัยปมชู้สาว เหตุผูกระเบิดท้ายรถกระบะ บึ้มเจ้าของดับ


คนร้ายผูกระเบิดท้ายรถระบะ บึ้มเจ้าของดับ คาดปมทะเลาะที่จอดรถ
 
คนร้ายผูกระเบิดท้ายรถระบะ บึ้มเจ้าของดับ คาดปมทะเลาะที่จอดรถ

คนร้ายผูกระเบิดท้ายรถระบะ บึ้มเจ้าของดับ คาดปมทะเลาะที่จอดรถ

คนร้ายผูกระเบิดท้ายรถระบะ บึ้มเจ้าของดับ คาดปมทะเลาะที่จอดรถ

คนร้ายผูกระเบิดท้ายรถระบะ บึ้มเจ้าของดับ คาดปมทะเลาะที่จอดรถ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

            คนร้ายผูกระเบิดท้ายรถสปอร์ตไรเดอร์ ซึ่งจอดอยู่ในหมู่บ้านเอื้ออาทร ย่านลาดกระบัง เมื่อเจ้าของรถไปแกะจึงเกิดตูมสนั่น ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนเสียชีวิตที่โรงพยาบาล คาดเป็นฝีมือเพื่อนบ้านคู่อริซึ่งกำลังมีปัญหาแย่งที่จอดรถกัน ขณะที่ตำรวจสงสัยปมชู้สาวมากกว่า

            วันนี้ (18 มีนาคม) พ.ต.อ.ปพณพัชร์ ตั้งจิตจารุพัชร์ ผกก.สน.จรเข้น้อย ได้รับแจ้งเหตุวางระเบิดรถยนต์ ที่หมู่บ้านเอื้ออาทร ถนนหลวงแพ่ง แขวงทับยาว เขตลาดกระบัง โดยทราบว่า นายวิชัย มุ่งดี อายุ 32 ปี พนักงานบริษัทคิงเพาเวอร์ สุวรรณภูมิ ซึ่งเป็นเจ้าของรถกระบะสปอร์ตไรเดอร์ กธ-744 ลพบุรี พยายามแกะถุงพลาสติกที่ผูกไว้ท้ายรถของตัวเองจนเกิดระเบิดขึ้น เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องรีบนำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 กระทั่งทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา เนื่องจากถูกสะเก็ดระเบิดตามร่างกายหลายจุด

            ทั้งนี้ จากการสอบสวน นางสาวรัฐพร อิ่มคำ อายุ 30 ปี แฟนของผู้เสียชีวิตทราบว่า เมื่อเช้าที่ผ่านมา ตนจะใช้รถคันที่เกิดเหตุ แต่เห็นถุงพลาสติกห้อยอยู่ที่ท้ายรถ จึงเรียกแฟนมาช่วยดูให้ เมื่อแฟนเปิดถุงออกกลับเกิดระเบิดเสียงดังสนั่นขึ้น คาดว่าอาจเป็นฝีมือของคนที่ไม่พอใจเรื่องแย่งที่จอดรถ เพราะเมื่อ 2-3 วันก่อน แฟนได้ทะเลาะกับเพื่อนบ้านอย่างรุนแรง เนื่องจากหมู่บ้านเอื้ออาทรแห่งนี้ไม่ค่อยมีที่จอดรถ จึงเกิดปัญหาเรื่อยมา

            ด้านเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) เผยว่า แรงระเบิดทำให้รถยนต์เสียหายไป 2 คัน คือ กระบะสปอร์ตไรเดอร์ของผู้ตาย และรถยนต์ฮอนด้า ที่จอดติดกันอีก 1 คัน โดยแรงระเบิดไม่ทำอันตรายต่อตัวรถมากนัก จึงคาดว่าน่าจะเป็นระเบิดลูกเกลี้ยง แบบเอ็ม 26 ซึ่งขณะนี้ เจ้าหน้าที่เก็บกู้วัตถุระเบิด (อีโอดี) กำลังตรวจหาหลักฐานเพิ่มเติมและอยู่ระหว่างวิเคราะห์ว่า เป็นระเบิดชนิดใดกันแน่ ส่วนทางคดีจะเรียกสอบปากคำคนที่เกี่ยวข้องทั้งหมด เพื่อหาตัวคนร้ายต่อไป

            อย่างไรก็ตาม ภายหลังการสอบสวนเบื้องต้น ทางพนักงานสอบสวนได้มุ่งประเด็นไปที่เรื่องชู้สาวมากกว่าเรื่องแย่งที่จอดรถ เนื่องจากพบข้อมูลว่า ก่อนหน้านี้แฟนเก่าของนางสาวรัฐพร และนายวิชัย เคยส่งข้อความมาข่มขู่ หลังจากเลิกรากันไป ดังนั้นเตรียมจะเรียกแฟนเก่าของทั้ง 2 คนมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจสงสัยปมชู้สาว เหตุผูกระเบิดท้ายรถกระบะ บึ้มเจ้าของดับ โพสต์เมื่อ 18 มีนาคม 2556 เวลา 11:41:06 1,530 อ่าน
TOP