x close

รวบตัวประกอบช่อง 5 สุดคลั่ง ขู่กระโดดตึกชั้น 8 เผยเหตุเครียด


รวบตัวประกอบช่อง 5 สุดคลั่ง ขู่กระโดดตึกชั้น 8 เผยเหตุเครียด


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

            เจ้าหน้าที่บุกเข้าช่วยเหลือนักแสดงตัวประกอบช่อง 5 ได้สำเร็จ หลังเครียดจัด ขู่กระโดดตึกโรงพยาบาลชั้น 8

            เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2556 เวลา 22.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเกิดเหตุชายคลุ้มคลั่งขู่จะกระโดดจากตึกชั้น 8 ที่โรงพยาบาลนนทเวช ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ

            เมื่อถึงที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ต้องรีบนำเบาะลมขนาดใหญ่มาเตรียมพร้อม ซึ่งขณะนั้นชายคนดังกล่าวได้ปีนออกมายืนอยู่ที่นอกระเบียงจอดรถชั้น 8 ของโรงพยาบาลแล้ว มีอาการคล้ายคนเมาสุราพูดแต่เพียงว่ามีคนจะมาทำร้ายตัวเอง พร้อมขู่ว่าหากใครเข้ามาใกล้จะกระโดดลงมาจากตึกทันที ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามเจรจาอยู่นานหลายชั่วโมงแต่ชายคนดังกล่าวก็ไม่ยอมลงมา

            จนกระทั่งเวลา 01.00 น. ชายคนดังกล่าวได้บอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าอยากพบกับหมอของโรงพยาบาล เนื่องจากตนเองมีอาการปวดขาอย่างรุนแรง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ปลอมตัวเป็นหมอ พร้อมทั้งนำสเปรย์ยาคลายกล้ามเนื้อมาทำทีจะมาฉีดให้และบอกกับชายคนดังกล่าวว่าต้องยื่นขาเข้ามาให้เจ้าหน้าที่ฉีด จนกระทั่งชายคนดังกล่าวหลงเชื่อยอมยื่นขาเข้ามา เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปลอมเป็นหมอจึงได้จับขาเอาไว้ก่อนที่เจ้าหน้าที่คนอื่น ๆ จะช่วยกันจับตัวชายดังกล่าวเข้ามาข้างในได้อย่างปลอดภัย

            จากการสอบสวนชายดังกล่าวทราบชื่อคือ นายสัณห์ชุกรณ์ พิริยะธำรงศักดิ์ ให้การว่า ตนเองมีอาชีพเป็นดาราตัวประกอบละครโทรทัศน์ทางช่อง 5 โดยส่วนใหญ่จะรับบทเป็นผู้ร้ายและยังเคยเป็นนักแต่งเพลงให้กับศิลปินหลายคน โดยเพลงที่ได้รับความนิยมคือ เพลง ปรารถนา และเพลง ล้านใจ ของโก้ มิสเตอร์แซกแมน ซึ่งสาเหตุที่ทำไปเพราะเครียดเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว

            เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายสัณห์ชุกรณ์ มาสงบสติอารมณ์ที่ สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมทั้งทำการตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดแต่ไม่พบ จึงโทรศัพท์ติดต่อประสานให้ญาติมารับตัวกลับไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบตัวประกอบช่อง 5 สุดคลั่ง ขู่กระโดดตึกชั้น 8 เผยเหตุเครียด โพสต์เมื่อ 3 เมษายน 2556 เวลา 11:54:43 2,122 อ่าน
TOP