x close

ฮาว่อนเน็ต! คลิปหนูถูกหลอก เกย์ลุ้นจับใบดำ-ใบแดง เสียวไส้สุด ๆ






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Jirawat Saleephol สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ฮาสะท้านโลกไซเบอร์เลยทีเดียว เมื่อคุณ Jirawat Saleephol ได้โพสต์คลิปชื่อ "หนูถูกหลอก" ลงในเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม แสดงให้เห็นเหตุการณ์การจับใบดำ-ใบแดง ในการคัดเลือกเกณฑ์ทหารที่สร้างความระทึกปนเสียวไส้ให้ผู้ที่รอลุ้นจับใบดำ-ใบแดง อยู่นั่นเอง

          ทั้งนี้ คนที่ถูกหลอกตามชื่อคลิปนั้นก็คือผู้ชายซึ่งเป็นชาวสีม่วงที่สวมเสื้อยืดสีเหลืองนั่งอยู่ริมสุดของภาพ โดยผู้ชายคนดังกล่าวต้องจับใบดำ-ใบแดงเป็นคนสุดท้าย ดังนั้น เขาจึงต้องลุ้นให้เพื่อนคนอื่น ๆ ที่จับสลากก่อนหน้าเขาต้องได้ใบแดง แต่หลายคนก็จับได้ใบดำ ทำเอาน้องเสื้อเหลืองส่งเสียงวี้ดว้ายดังลั่นแบบโอเวอร์แอ็คติ้ง เป็นที่ขำขันของผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์

          อย่างไรก็ตาม ในขณะที่เหลือผู้รอจับสลากอีกไม่ถึงสิบคน และยังเหลือใบแดงอีก 4 ใบ พี่ ๆ เจ้าหน้าที่ทหารเกิดนึกสนุกอยากแกล้งน้องเสื้อเหลือง เลยบอกกับเขาว่า จริง ๆ ยังเหลือใบแดงอีก 5 ใบ เมื่อการจับสลากผ่านไปเรื่อย ๆ จนเหลือเพียง 3 คนสุดท้าย ปรากฏว่า ชายคนแรกที่ลุกไปจับได้ใบแดง ทำเอาน้องเสื้อเหลืองลุ้นจนตัวโก่ง เพราะเข้าใจว่ายังเหลือใบแดง 1 ใบ และเหลือใบดำอีก 1 ใบ (แต่จริง ๆ คือเหลือแต่ใบดำเท่านั้น เพราะพี่ ๆ ทหารหลอกไว้)

          จากนั้น เมื่อเหลือเพียงแค่ 2 คน ชายที่นั่งข้างน้องเสื้อเหลืองก็ลุกขึ้นไปจับสลาก ทำเอาน้องเสื้อเหลืองนั่งไม่ติดลุกขึ้นไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ พูดดัง ๆ ว่า "ฟ้าดินช่วยหนูด้วย" และเมื่อทราบว่าผู้ชายคนนั้นจับได้ใบดำ น้องเสื้อเหลืองก็ถึงกับเอามือปิดหน้า เพราะเข้าใจว่าตัวเองโดนใบแดงเป็นแน่ ก่อนจะลุกขึ้นไปจับสลากอย่างเข่าอ่อนแล้วทรุดลงกับพื้น โดยไม่รู้ว่าพี่ ๆ ทหารแอบขำอยู่ แต่เมื่อได้ฟังว่าตัวเองก็ได้ใบดำเช่นกัน เจ้าตัวถึงกับกระโดดโลดเต้นดีใจสุด ๆ กลายเป็นภาพฮา ๆ ของผู้เห็นเหตุการณ์และถูกแชร์ต่อกันไปทั่วโลกอินเทอร์เน็ตเลยทีเดียว





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮาว่อนเน็ต! คลิปหนูถูกหลอก เกย์ลุ้นจับใบดำ-ใบแดง เสียวไส้สุด ๆ โพสต์เมื่อ 5 เมษายน 2556 เวลา 16:54:20 7,517 อ่าน
TOP