x close

ลีน่า จัง ด่ากราด ตั๊ก บงกช ทำบุญ 7 ล้าน ทั้งเว่อร์และโง่!


ลีน่า จัง ด่ากราด ตั๊ก บงกช ทำบุญ 7 ล้าน ทั้งเว่อร์และโง่!


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ leena jungjunja สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            เป็นประเด็นได้ไม่หยุดหย่อน สำหรับอดีตผู้สมัครเลือกตั้งคนดัง ลีน่า จัง ที่ปัจจุบันมีรายการโทรทัศน์ของตัวเองทางช่องเคเบิล โดยหลังจากเปิดศึกผ่านรายการกับคนดังหลายคน เช่น จอห์น วิญญู, สุหฤท สยามวาลา อีกทั้งยังเคยถูกมือดีขว้างถุงปลาร้าใส่หน้าไปเมื่อไม่นาน

            ล่าสุด ลีน่า จัง ก็ตกเป็นประเด็นอีกครั้ง เมื่อเธอออกมาวิพากษ์วิจารณ์ สาวตั๊ก บงกช ที่เพิ่งแต่งงานกับ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล จนได้ฉายา "คุณนายหมื่นล้าน" ซึ่งคุณนายตั๊กก็ใจป้ำทำบุญด้วยเงิน 7 ล้านบาท พร้อมทั้งถ่ายภาพมาโชว์ในอินสตาแกรมเพื่อแบ่งบุญให้แฟน ๆ ด้วย แต่ก็มีทั้งคนชมและตำหนิไปพร้อม ๆ กัน

            โดย ลีน่า จัง บอกว่า "ตั๊กใช้เงินไม่เป็น ถึงแม้จะได้สินสอดมา 100 ล้าน แต่ทำบุญทีละ 7 ล้านแบบนี้ไม่กี่ปีก็หมด และผู้ชายที่มีภรรยามาแล้ว 5 คน อย่างคุณบุญชัย ที่มี ตั๊ก บงกช เป็นคนที่ 6 อีกทั้งตั๊กก็ไม่ได้สวยอะไร ตอนนี้อ้วนน่าเกลียด อายุ 28 ปี ดูแล้วอย่างกับ 50 ปี อีกหน่อยเขาก็เบื่อ"

            นอกจากนั้น ลีน่า จัง ยังวิจารณ์ว่า สาวตั๊ก "โง่" แทนที่จะเอาเงินที่ได้มาไปทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ และตัวเองก็ไม่ได้ห้ามไม่ให้ตั๊กทำบุญ แต่ตั๊กเองก็จน แม่ขายน้ำพริก แล้วจะต้องขายอีกกี่ปีถึงจะได้เงิน 7 ล้าน แต่กลับทำใจใหญ่ เว่อร์เกินไป โดยที่วิจารณ์นี้ไม่ได้ห้ามตั๊กทำบุญ แต่เป็นการตำหนิว่าใช้เงินไม่เป็น เพราะยังไม่ได้จดทะเบียนสมรส น่าจะเก็บเงินไว้ให้ลูกที่กำลังจะเกิดขึ้นมา ทำไมไม่คิดว่าถ้าโดนเขาทิ้งจะทำยังไง

            เรียกว่าจัดหนักวิพากษ์วิจารณ์ด้วยถ้อยคำรุนแรงขนาดนี้ ไม่รู้ว่าสาวมั่นอย่างตั๊กจะว่าอย่างไรกับเรื่องนี้บ้างนะเนี่ย

ติดตามข่าว ลีน่าจัง ทั้งหมด



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลีน่า จัง ด่ากราด ตั๊ก บงกช ทำบุญ 7 ล้าน ทั้งเว่อร์และโง่! อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2559 เวลา 11:55:30 14,710 อ่าน
TOP