x close

ด.ต.วรวิทย์ นุกูลกิจ ตำรวจเป็นโจร ถูกมือถ่ายแฉเหตุถ่าย คลิปตำรวจวิ่งหนี ไว้


ด.ต.วรวิทย์ นุกูลกิจ ตำรวจเป็นโจร

ด.ต.วรวิทย์ นุกูลกิจ ตำรวจเป็นโจร


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ Lakornhd Thaitv สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
       
            คลิปตำรวจวิ่งหนี คือ ด.ต.วรวิทย์ นุกูลกิจ ตำรวจเป็นโจร ถูกมือถ่ายแฉเหตุถ่าย คลิปตำรวจวิ่งหนี ไว้เพราะต้องเก็บไว้เป็นหลักฐาน เนื่องจากกลัวอันตราย ขณะที่สายตรวจ 2 นาย บอก ด.ต.วรวิทย์ อ้างเป็นเรื่องของครอบครัว ด้านน้องผู้หญิง ไม่ยอมให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะยังไม่เป็นคดี

            จากคลิปสุดอื้อฉาวของวงการตำรวจไทย "คลิปตำรวจเป็นโจร"  ในโลกออนไลน์ เมื่อตำรวจตั้งด่านตรวจค้นยาเสพติดวัยรุ่นหญิงรายหนึ่ง แต่พยายามจะยัดยา และเรียกเงินจำนวนหนึ่งแทนค่าปิดปาก ด้านวัยรุ่นหญิงคนดังกล่าวไม่มีเงินให้ ทางตำรวจจึงชวนเข้าโรงแรมม่านรูด แต่ก็สามารถรอดออกมาได้ หลังจากส่งข้อความหาเพื่อนรุ่นพี่ให้ช่วย จนกระทั่งเกิดการวิ่งไล่กันเกิดขึ้น ซึ่งตำรวจดังกล่าวนั้น ชื่อว่า ด.ต.วรวิทย์ นุกูลกิจ ผู้บังคับหมู่งานปราบปราม สน.ดินแดง ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

            ล่าสุด เมื่อวานนี้ (29 เมษายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำ นายตี้ อายุ 22 ปี และนายต้อม อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นผู้ถ่ายคลิปและวิ่งไล่ตำรวจดินแดง โดยนายตี้ ระบุว่า ในคืนวันเกิดเหตุ พี่สาวตนซึ่งเป็นรุ่นพี่ของน้องผู้หญิงดังกล่าว ได้โทรมาบอกว่าตนให้ไปรับน้องผู้หญิงคนนี้ ที่โรงพัก สน.ดินแดง แต่เมื่อตนไปก็ไม่พบน้องผู้หญิง จึงโทรศัพท์ไปบอกพี่สาว ด้านพี่สาวก็ติดต่อมาบอกว่า น้องผู้หญิงถูกตำรวจพาเข้าอพาร์ทเม้นท์ เลยพากันขับจักรยานยนต์ 2 คัน 4 คน ไปยังที่เกิดเหตุ

            นายตี้ เล่าต่อว่า พอตนไปถึงที่อพาร์ทเม้นท์ ตนก็เห็นน้องผู้หญิงยืนอยู่ข้างล่างด้วยสีหน้าตื่นตกใจ ส่วนตำรวจกำลังคืนคีย์การ์ดให้กับเจ้าหน้าที่ และพอตำรวจเห็นหน้าพวกตน จู่ ๆ ก็วิ่งหนี ตนก็เลยวิ่งไล่ พร้อมถ่ายคลิปไว้ด้วย เพราะตำรวจเห็นหน้าตนชัดเจน เกรงว่าจะเกิดอันตราย ส่วนตนก็ถามน้องผู้หญิงว่าโดนตำรวจทำอะไรหรือไม่ ด้านน้องผู้หญิงปฏิเสธ และอยากจะให้จบเรื่องแค่นี้ แต่ตนคิดว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจระดับสูงคงไม่ยอมจบ

            ด้าน พ.ต.อ.ภานพ วรธนัชชากุล ผู้กำกับการ สน.ดินแดง เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจทั้งสองคนที่ขับรถจักรยานยนต์พา ด.ต.วรวิทย์ หนีนั้น ทราบว่า ด.ต.วรวิทย์ อ้างว่าเป็นเรื่องในครอบครัวจึงพาขับหนี แต่เมื่อมาถึงที่ด่านตรวจ ด.ต.วรวิทย์ กลับแจ้งกับหัวหน้าชุดว่า พาน้องผู้หญิงไปโรงพัก และไม่พบสิ่งผิดปกติ จึงปล่อยตัวไป โดยไม่ได้บอกว่า พาน้องผู้หญิงไปยังอพาร์ทเม้นท์ดังกล่าว

            ผู้กำกับการ สน.ดินแดง กล่าวต่อไปว่า ด.ต.วรวิทย์ ได้ตั้งด่านตรวจค้นยาเสพติด และเจอน้องผู้หญิงนั่งแท็กซี่มาทำท่าทางผิดปกติ จึงขอตรวจค้น และจะพาไปหาสารเสพติดที่โรงพัก แต่กลับพาไปยังอพาร์ทเม้นท์ โดยมีหลักฐานเป็นใบเสร็จเปิดห้อง ราคาห้องละ 600 บาท มัดจำ 400 บาท ทั้งคู่ขึ้นไปอยู่บนอพาร์ทเม้นท์ 28 นาที โดยน้องผู้หญิงลงมาก่อน ด.ต.วรวิทย์ 4 นาที

            ส่วนทางด้าน ด.ต.วรวิทย์ จะกลับมากรุงเทพฯ ในวันนี้ (30 เมษายน) และต้องรายงานตัวที่ สน.ดินแดง ภายในวันที่ 1 พฤษภาคมนี้ โดยเรื่องนี้ยังไม่ถือเป็นคดีความ เพราะได้เชิญผู้ที่ถ่ายคลิปมาสอบแล้ว ก็ยืนยันว่าไม่มีการข่มขืนน้องสาว ส่วนตัวผู้หญิง ทางตำรวจก็พยายามขอร้องมาให้การ แต่เจ้าตัวก็ยืนยันว่าไม่พร้อม ซึ่งก็ถือเป็นสิทธิ์ที่จะไม่มาได้ เพราะไม่ได้เป็นคดี

            อย่างไรก็ตาม ด.ต.วรวิทย์ ถือว่าประพฤติตัวไม่เหมาะสม จะมีการตั้งกรรมการสอบวินัยร้ายแรง โดยให้ออกจากราชการไว้ก่อน ในส่วนเรื่องการสอบเลื่อนขั้นเป็นสัญญาบัตรนั้น เป็นคนละส่วน เพราะยังไม่ทราบผล และก็ต้องรอสอบ ด.ต.วรวิทย์ ตามข้อเท็จจริง ว่ามีความผิดแค่ไหนอย่างไรก่อน




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ด.ต.วรวิทย์ นุกูลกิจ ตำรวจเป็นโจร ถูกมือถ่ายแฉเหตุถ่าย คลิปตำรวจวิ่งหนี ไว้ โพสต์เมื่อ 30 เมษายน 2556 เวลา 09:57:18 2,645 อ่าน
TOP