x close

นายก อบต.ศรีสะเกษ ร้องทหาร ไถ 2 ล้าน ฝากลูกเข้าเตรียมทหาร



เข้าเตรียมทหาร

เข้าเตรียมทหาร


นายกอบต.ศรีสะเกษร้องทหารไถ2ล.ลูกเข้าตท. (ไอเอ็นเอ็น)

          นายก อบต.จ.ศรีสะเกษ ร้องกองปราบ สิบเอกหน่วยรบพิเศษ อ้างรู้จักทหารผู้ใหญ่ ฝากลูกเข้าเตรียมทหารได้ หลงเชื่อหลายคน สูญร่วม 2 ล้าน


          เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2556 นายอนุรักษ์ เพชรอินทร์ อายุ 57 ปี นายก อบต.ใจดี อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ พร้อมกลุ่มผู้เสียหาย 7 คน ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนกองปราบปราม เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ ส.อ.อนุรักษ์ วารีกุล อยู่ในสังกัดหน่วยบัญชาการรบพิเศษ จ.ลพบุรี ในความผิดฐานฉ้อโกง

          โดย นายอนุรักษ์ กล่าวว่า ส.อ.อนุรักษ์ อ้างว่า สามารถฝากคนเข้าเรียนโรงเรียนเตรียมทหาร โรงเรียนจ่าอากาศ หรือโรงเรียนนายสิบ โดยแอบอ้างว่ารู้จักกับนายทหารชั้นผู้ใหญ่ ที่เป็นทหารราชองครักษ์ จึงตกลงฝากบุตรชาย ให้เป็นนักเรียนเตรียมทหาร มีค่าดำเนินการ 7 แสนบาท จ่ายล่วงหน้า 4 แสนบาท และ ส.อ.อนุรักษ์ การันตีว่า หากบุตรชายเข้าโรงเรียนเตรียมทหารไม่ได้ ยินดีคืนเงินให้ทั้งหมด

          ทั้งนี้ ก็ได้มีหนังสือเป็นใบรายงานตัวบุตรชาย มาให้ที่บ้าน เมื่อไปรายงานตัวกับทางโรงเรียนเตรียมทหาร กลับไม่มีรายชื่อ จึงทวงถามเพื่อขอเงินคืน แต่ก็ได้รับการบ่ายเบี่ยง จึงรวมตัวกลุ่มผู้เสียหาย 7 คน ที่ถูกหลอกสูญเงินรวม 2 ล้านบาท เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองศรีสะเกษ แต่ตำรวจในพื้นที่ไม่รับแจ้งความ โดยอ้างว่าคดีขาดอายุความ จึงรวมตัวกันมาแจ้งความที่กองปราบปรามดังกล่าว





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายก อบต.ศรีสะเกษ ร้องทหาร ไถ 2 ล้าน ฝากลูกเข้าเตรียมทหาร โพสต์เมื่อ 14 พฤษภาคม 2556 เวลา 09:32:02 1,866 อ่าน
TOP