x close

สาวมะกันโดนห้ามเข้างานเต้นรำโรงเรียน เพราะนมใหญ่เกิน!?


ชาวมะกัน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Komo 4 News โพสต์โดย คุณ ‪WorldstarhiphopHD1‬ สมาชิกเว็บไซต์ยูทูป

          สาววัยรุ่นมะกันทั้งงง ทั้งอับอาย หลังโดนห้ามเข้าร่วมงานเต้นรำรวมรุ่นของโรงเรียน เพราะเธอมีหน้าอกใหญ่เกินไป!?

          แหล่งข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2556 ว่า บริททานี ไมน์เดอร์ วัยรุ่นสาวเจ้าเนื้อจากเมืองซิลเวอร์เดล รัฐวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา ถูกกีดกันไม่ให้เข้าร่วมงานเต้นรำรวมรุ่นซึ่งจัดโดยโรงเรียนของเธอเอง โดยโรงเรียนให้เหตุผลว่าหน้าอกหน้าใจของเธอใหญ่เกินไป ขัดกับกฎการแต่งตัวในงานเต้นรำของโรงเรียนว่า นักเรียนหญิงที่จะใส่ชุดเกาะอกได้ ต้องไม่เว้าลึกจนเห็นแผ่นหลังช่วงล่าง และ "ต้องปิดบังส่วนหน้าอกให้มิดชิด" ซึ่งแม้ว่าชุดที่บริททานี่ซื้อเพื่อใส่ไปร่วมงานนี้ จะเป็นชุดที่ออกแบบสำหรับคนที่มีหน้าอกใหญ่แล้วก็ตาม

          ด้วยความที่เธอมีเนื้อหน้าอกมาก และความกระชับของชุด (ซึ่งเป็นลักษณะของชุดเกาะอกที่ดี) จึงบีบให้หน้าอกยิ่งดูอวบ และเห็นร่องอกได้ชัด ซึ่งบริททานี่ กล่าวว่า มันเป็นเรื่องที่ช่วยไม่ได้จริง ๆ และเธอก็ไม่สามารถจัดการอะไรกับมันได้เลย

          อย่างไรก็ดี ในที่สุดบริททานี่ก็ได้เข้าไปในงาน โดยต้องใช้ผ้าคลุมไหล่ของโรงเรียนคลุมบังเอาไว้ตลอดเวลา ซึ่งนั่นทำให้เธอหมดสนุกกับงานไปโดยปริยาย โอกาสพิเศษที่น่าจะเป็นวันที่น่าจดจำที่สุดในชีวิตนักเรียนมัธยมปลายกลับกลายเป็นวันที่ทำลายความมั่นใจของเธออย่างรุนแรง

          ทางด้านพ่อและแม่ของบริททานี่ได้ออกมาแสดงความไม่พอใจ และเรียกร้องให้ทางโรงเรียนขอโทษลูกสาวของเขา โดยกล่าวว่า ผู้หญิงทุกคนถูกสร้างขึ้นมาให้มีความหลากหลายแตกต่างกัน มันจึงเป็นการไม่ยุติธรรมอย่างยิ่งที่โรงเรียนจะกีดกันลูกสาวของเขาไม่ให้เข้างาน เพียงเพราะความหน้าอกใหญ่ของเธอเท่านั้นเอง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวมะกันโดนห้ามเข้างานเต้นรำโรงเรียน เพราะนมใหญ่เกิน!? โพสต์เมื่อ 7 มิถุนายน 2556 เวลา 16:43:15 2,700 อ่าน
TOP