x close

แค้นไม่เลิก! เพื่อนหลาน เต๋า สมชาย ถูกแทงดับอีกราย




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            ช่างกลคู่อริไม่เลิกรา ลงมือแทงเพื่อนหลาน เต๋า สมชาย ดับอีก 1 ราย ขณะที่ญาติโทรร้องกับสื่อมวลชน หลังถูกเฝ้าดูหน้างานศพ จึงเกรงว่าจะเป็นอันตราย เนื่องจากเรื่องเงียบหาย

            เมื่อเวลา 19.30 น. ของวานนี้ (12 มิถุนายน 2556) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งทางโทรศัพท์จากนายเทิดศักดิ์ อารีย์รอบ อายุ 35 ปี ชาว จ.ปราจีนบุรี ว่า เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2556 หลานชายชื่อ นายกสิกร นิลนิต อายุ 19 ปี นักศึกษาเทคโนโลยีช่างอุตสาหกรรมกรุงเทพ ชั้นปีที่ 2 ซึ่งเป็นเพื่อนและเรียนที่เดียวกับ นายศตวรรษ จำนงค์ภักดิ์ หลานชายของ เต๋า สมชาย เข็มกลัด นักแสดงชื่อดัง ที่ถูกยิงเสียชีวิตไปก่อนหน้านี้ ได้ถูกรุมแทงเสียชีวิต ระหว่างยืนรอรถเมล์กับเพื่อนอีก 4 คน เพื่อไปร่วมเผาศพหลานชายนักแสดงดัง เหตุเกิดที่ตรงข้ามหน้าหมู่บ้าน บริเวณถนนรามคำแหง 139

            โดยก่อนเสียชีวิต นายกสิกรได้ไปรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาล รวม 3 แห่ง ครั้งแรกไปที่โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ แต่แพทย์ได้อ้างเรื่องการประกันชีวิตที่ไม่รับสิทธิกรมธรรม์ประกันที่ผู้ตายทำอยู่ จึงได้ส่งต่อมารักษาที่โรงพยาบาลแพทย์ปัญญา ซึ่งโรงพยาบาลแพทย์ปัญญาได้อ้างว่า ไม่มีแพทย์รักษาอาการ จึงส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลวิภารามชัยปราการ สำโรงใต้ จ.สมุทรปราการ ที่อยู่ไกลมาก จนทำให้นายกสิกรมีอาการเสียเลือดมาก กระทั่งเสียชีวิตในเวลาต่อมา

            ทั้งนี้ นางดวงเดือน นิลนิต มารดาของผู้ตาย และพี่ชายที่ชื่อ นายสุทธิพร นิลนิต ได้นำศพนายกสิกร มาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดบางเพ็ญใต้ ศาลา 2 ซอยตลาดน้ำขวัญเรียม ถนนรามคำแหง 187 กรุงเทพฯ โดยได้กำหนดฌาปนกิจศพวันที่ 13 มิถุนายน 2556 นอกจากนี้ นายเทิดศักดิ์ ยังเผยว่า เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2556 มีกลุ่มวัยรุ่นคู่อริที่มีเรื่องกับหลานชายของ เต๋า สมชาย มาสังเกตการณ์ที่หน้าวัด ในลักษณะจ้องจะทำร้ายญาติและเพื่อน ๆ ของผู้ตาย ทำให้ไม่มีใครกล้ามาร่วมงาน เนื่องจากก่อนหน้ากลุ่มคู่อริเคยกล่าวไว้ว่า จะตามฆ่ากลุ่มเพื่อนผู้ตายและกลุ่มหลานชาย เต๋า สมชาย ทั้งหมด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แค้นไม่เลิก! เพื่อนหลาน เต๋า สมชาย ถูกแทงดับอีกราย โพสต์เมื่อ 13 มิถุนายน 2556 เวลา 08:29:16 3,489 อ่าน
TOP