x close

สุดชุ่ย ! ซ่อมถนนไม่ปิดฝาท่อ หนุ่มขับ จยย. ร่วงตกท่อเสียชีวิต


หนุ่มขับรถจักรยานยนต์ชนฝาท่อระบายน้ำคอนกรีต

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก FM. 91 Trafficpro, อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู รหัสนคร 0528

           หนุ่มขับรถจักรยานยนต์ชนฝาท่อระบายน้ำคอนกรีต ร่วงตกท่อเสียชีวิตกลางดึก พบ ผู้รับเหมาทำถนนสุดชุ่ย ไม่ยอมปิดฝาท่อ แถมไม่ติดป้ายเตือน

           เมื่อเวลา 00.25 น. ของวันที่ 15 มิถุนายน ได้เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนขอบท่อระบายน้ำที่อยู่ระหว่างการซ่อมเเซม ภายในซอยพุทธมณฑลสาย 2 ซอย 21/1 แยก 8 เมื่อ ร.ต.ท.วสันต์ แช่มมั่นคง พนักงานสอบสวน สน.ธรรมศาลา ได้รับแจ้ง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

           ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีดำ ทะเบียน ขตษ-453 บุรีรัมย์ ล้มอยู่ข้างท่อระบายน้ำที่เปิดฝาท่อคอนกรีตทิ้งไว้ และพบ นายพงษ์ศักดิ์ เหมันต์ อายุ 33 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ภายในท่อระบายน้ำ ที่มีความกว้าง 1 เมตร ยาว 1.2 เมตร ระดับน้ำลึก 1 เมตร สภาพร่างกายมีบาดแผล และแผลฉกรรจ์ที่ใบหน้าด้านซ้าย


           โดยจากการสอบสวน นางสาวสิรินธร กัณหาจันทร์ อายุ 24 ปี แฟนสาวของผู้ตาย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้ขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้านพักที่อยู่ท้ายซอยไปส่งน้าชายที่หน้าปากซอย และกำลังขับรถกลับเข้าบ้าน แต่คาดว่าระหว่างทางอาจมองไม่เห็นว่ามีฝาท่อระบายน้ำเปิดอยู่ จึงขับรถพุ่งชนฝาท่อคอนกรีตอย่างจัง ทำให้ร่วงตกลงไปในท่อเสียชีวิตดังกล่าว

           นอกจากนี้ นางสาวสิรินธร ยังบอกด้วยว่า ในช่วง 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา มีผู้รับเหมาเข้ามาปรับระดับถนน จึงเปิดฝาท่อคอนกรีตขึ้นมาวางไว้ตลอดเส้นทาง โดยไม่มีการปิดประกาศบอกให้ชาวบ้านทราบเลยว่าหน่วยงานใดเข้ามาควบคุมการก่อสร้าง


           ด้าน ร.ต.ท.วสันต์ แช่มมั่นคง กล่าวว่า จากการตรวจสอบพบฝาท่อถูกยกขึ้นมาวางไว้ตลอดทั้งซอย บางจุดก็ไม่มีสัญลักษณ์เตือนให้ผู้สัญจรไปมาได้ระมัดระวังตัวเอง ซึ่งเตรียมจะเรียกผู้รับเหมาปรับพื้นผิวถนนมาสอบสวนต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดชุ่ย ! ซ่อมถนนไม่ปิดฝาท่อ หนุ่มขับ จยย. ร่วงตกท่อเสียชีวิต โพสต์เมื่อ 15 มิถุนายน 2556 เวลา 14:14:59 2,513 อ่าน
TOP