x close

ส่งตำรวจคุ้มกัน แม่ลอน 24 ชั่วโมง หลังถูกลูกศิษย์ หลวงปู่เณรคำ ขู่ฆ่า







เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์
   
             ส่งตำรวจคุ้มกัน แม่ลอน เจ้าของที่ดิน 15 ไร่วัดป่าขันติธรรม 24 ชั่วโมง หลังถูกลูกศิษย์ หลวงปู่เณรคำ ขู่ฆ่า ด้านแม่ลอนแจงเรื่องที่ดิน บอกเป็นกรรมสิทธิ์ของตัวเอง ยันจะสร้างวัดให้สมบูรณ์ต่อไป

            จากกรณีที่ นางลอน มนัส อายุ 68 ปี เจ้าของที่ดิน 15 ไร่ ที่มอบให้กับ หลวงปู่เณรคำ ฉัตติโก เพื่อให้สร้างวัดป่าขันติธรรม ได้ออกมาแฉว่า เวลาล่วงเลยมากว่า 10 ปี แล้วก็ยังไม่มีการดำเนินการสร้างแต่อย่างใด เลยจะทำการสร้างวัดเองตามที่ตั้งใจไว้ แต่จะไม่ให้หลวงปู่เณรคำอยู่ ต่อมานางลอนก็ถูกลูกศิษย์ของหลวงปู่เณรคำ เข้ามาขู่ว่าหากไม่ยอมไปแก้ข่าว จะทำร้ายจนถึงชีวิต ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

            ล่าสุด วันนี้ (23 มิถุนายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กันทรารมย์ จำนวนกว่า 10 นาย พร้อมอาวุธครบมือได้พากันมาคุ้มกันรักษาความปลอดภัยให้กับนางลอนตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยนางลอนเผยว่า ตนดีใจมากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมาคุ้มกันตนเช่นนี้ เพราะตนหวาดผวากลัวถูกทำร้ายร่างกายเป็นอย่างมาก

            นางลอน กล่าวต่อว่า สำหรับวัดป่าขันติธรรมนั้น ตนยืนยันว่าจะดำเนินการสร้างเองให้เสร็จสมบูรณ์ตาม ที่ตั้งใจไว้อย่างแน่นอน ส่วนข่าวที่บอกว่าที่ดินไม่ใช่ของตนนั้น จริง ๆ แล้ว ที่ดิน 9 ไร่ จากทั้งหมด 15 ไร่ เป็นของ นางทองมี วุฒิยาสาร ซึ่งมีประสงค์เดียวกันกับตนว่าอยากจะสร้างวัด แต่นางทองมีล้มป่วย เลยได้นำชื่อตนไปใส่กับชื่อของนางทองมีในหลักฐานที่ดิน และพอนางทองมีเสียชีวิต จึงเหลือตนเพียงคนเดียว  และตนก็ยืนยันว่าจะทำวัดป่าขันติธรรมให้เป็นวัดให้ได้ตามวัตถุประสงค์ของผู้บริจาคที่ดิน

            นอกจากนี้ นางลอน ยังกล่าวอีกว่า ความศรัทธาของคนยังไม่เปลี่ยนแปลง ตนอยากจะสร้างวัดมากกว่าวิหารเพราะความประสงค์ของตนกับนางทองมี ส่วนข่าวที่บอกว่านางทองมีมอบที่ดินให้กับหลวงปู่เณรคำแล้วนั้น ตนยืนยันว่ายังไม่ได้มีการมอบแต่อย่างใด เพราะหากจะมอบตนก็ต้องมอบด้วย เนื่องจากมีชื่อด้วยกัน และตอนนี้ชื่อที่ดินก็เป็นของตนคนเดียว การที่มีคนออกมาปล่อยข่าวเช่นนี้ เพราะอาจจะยากแก้ต่างให้หลวงปู่เณรคำก็เป็นได้

            ทางด้าน พ.ต.อ.ภุชงค์ กล่าวว่า ตนจะส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไปดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างเต็มที่ เพื่อไม่ให้ นางลอน และครอบครัว ได้รับอันตรายจากโทรศัพท์ที่มาข่มขู่ในครั้งนี้  ตนสั่งการให้งานป้องกันปราบปราม สภ.กันทรารมย์ จัดเวรไปดูแลความปลอดภัยแล้ว  โดยได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดละ 10 นาย ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมารักษาความปลอดภัยให้กับนางลอนอย่างเต็มที่ตลอด 24 ชั่วโมง



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่งตำรวจคุ้มกัน แม่ลอน 24 ชั่วโมง หลังถูกลูกศิษย์ หลวงปู่เณรคำ ขู่ฆ่า โพสต์เมื่อ 23 มิถุนายน 2556 เวลา 12:11:19 1,458 อ่าน
TOP