x close

แสบมาก! เด็ก 7 ขวบพาน้องซิ่งรถ เผยอย่างน้อยก็คาดเข็มขัดนะ



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2556 สำนักข่าวเอเอฟพี รายงานว่า เด็กชายวัยเพียง 7 ขวบ ชาวเนเธอร์แลนด์สุดซ่า ขโมยรถย่าพาน้อง 5 ขวบ ซิ่งรถออกไปจากบ้าน พอถูกจับได้บอกอย่างน้อยผมก็คาดเข็มขัดนิรภัยหน้าตาเฉย

            รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมืองโบลเมนเดล ทางตะวันตกของอัมสเตอร์ดัม ประเทศเนเธอร์แลนด์ เด็กชายวัย 7 ขวบได้พาน้อง 5 ขวบขับรถย่าออกมาตามถนน แต่ยังไปไม่ถึงไหน ก็ขับชนเสาบนทางเท้าเข้าให้ ห่างจากบ้านเพียง 1.5 กิโลเมตรเท่านั้น จากนั้นเขาก็เปิดประตูลงมายืนข้าง ๆ รถพร้อมกับน้องชาย ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ขับรถผ่านมาพอดี จึงเข้าไปไถ่ถามและต้องอึ้งเมื่อพบว่าคนขับรถคันดังกล่าวเป็นเด็กชายวัยเพียงแค่ 7 ขวบเท่านั้น

            จากการสอบถามเด็กชายวัย 7 ขวบ เขาเปิดเผยว่า รถคันนี้เป็นของย่า และเขาขับมันออกมาพร้อมกับน้อง แต่อย่างน้อยเขาก็ยังคาดเข็มขัดนิรภัย และน้องของเขาก็นั่งบนที่นั่งเด็ก ซึ่งหลังจากได้ยินดังนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจก็พาทั้งคู่ไปสถานีตำรวจ ก่อนจะนำตัวไปส่งที่บ้าน พร้อมแจ้งให้ครอบครัวทราบเรื่อง

            อย่างไรก็ดี ไม่มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจเอาผิดกับใครหรือไม่ แต่ก็โชคดีมาก ๆ ที่หนูน้อยทั้ง 2 คนไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างไร





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แสบมาก! เด็ก 7 ขวบพาน้องซิ่งรถ เผยอย่างน้อยก็คาดเข็มขัดนะ โพสต์เมื่อ 24 มิถุนายน 2556 เวลา 08:48:49 1,238 อ่าน
TOP