x close

พ่อเลี้ยงโหด กรอกเหล้า-จับทุ่ม ลูกเลี้ยงวัย 2 เดือน สาหัส






พ่อเลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยง วัย 2 เดือน สาหัส


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            พ่อเลี้ยงใจโหด ทำร้ายลูกเลี้ยงวัย 2 เดือน ทั้งจับเหล้ากรอกปาก จับทุ่ม และใช้น้ำราดหัว จนอาการสาหัส เหตุร้องหิวนม ด้านแม่เด็กเผย พ่อเลี้ยงเป็นลูกตำรวจ สภ.ลำลูกกา จึงกลัวไม่ได้รับความเป็นธรรม

            เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 30 มิถุนายน 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุจากโรงพยาบาลลำลูกกา ว่ามีเด็กหญิงวัย 2 เดือน ถูกพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกายจนอาการสาหัส มีเลือดคั่งในสมอง เลือดไหลในกระเพาะอาหาร และมีรอยฟกช้ำตามร่างกายหลายแห่ง ซึ่งเด็กมีอาการช็อกและหมดสติ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรุดไปตรวจสอบ

            จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบว่า น.ส.หยก (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ได้เดินทางพร้อมเจ้าหน้าที่ประชาสงเคราะห์ จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา เพื่อแจ้งความว่า ลูกสาววัย 2 เดือนของตน ได้ถูกนายชัย (นามสมมุติ) อายุ 31 ปี อาชีพให้เช่าแผงในตลาดนัด และเป็นพ่อเลี้ยงของลูกสาวที่อยู่กินกันมา 2 เดือนเศษ ลงมือทำร้ายร่างกายลูกสาวด้วยการเอาเหล้ากรอกปาก เทแป้งเข้าปากและจมูก รวมถึงจับทุ่มและใช้น้ำราดหัว จนได้รับบาดเจ็บสาหัสและหมดสติไป สาเหตุมาจากเด็กร้องหิวนมจนพ่อเลี้ยงไม่พอใจ

            หลังจากนั้น น.ส.หยก จึงนำตัวลูกสาวส่งโรงพยาบาลลำลูกกา และถูกส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลปทุมธานีซึ่งมีเครื่องมือทันสมัยกว่า

            ทั้งนี้ น.ส.หยก บอกว่า ตนเองเพิ่งคบหาดูใจกับนายชัยไม่นาน แต่เนื่องจากนายชัยเป็นคนขี้เหล้าเมายาตนจึงขอเลิกมาแล้วหลายครั้งแต่ก็ไม่เป็นผล โดยในวันเกิดเหตุ นายชัย ได้ดื่มสุราก่อนกลับเข้าบ้าน และลงมือทำร้ายลูกสาวของตนเนื่องจากเป็นลูกสาวที่ติดมาจากสามีเก่าด้วย ตนจึงอยากดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และขอพึ่งพาหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เนื่องจากเกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะนายชัยเป็นลูกตำรวจ สภ.ลำลูกกา

            อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.สมยศ รามกุล ผกก.สภ.ลำลูกกา เปิดเผยว่า ได้ขออนุมัติหมายศาลเพื่อจับกุมผู้ก่อเหตุแล้วในข้อหาพยายามฆ่า และได้สั่งให้มีการสอบสวนโดยไม่มีการละเว้น แต่เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธและขอให้การในชั้นศาล จึงมีการนำตัวไปฝากขังที่ศาลแล้ว


**หมายเหตุ : แก้ไขข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 14.40 น. วันที่ 1 กรกฎาคม 2556



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเลี้ยงโหด กรอกเหล้า-จับทุ่ม ลูกเลี้ยงวัย 2 เดือน สาหัส โพสต์เมื่อ 1 กรกฎาคม 2556 เวลา 12:17:55 5,031 อ่าน
TOP