x close

ฉาวอีก ! คลิปรุ่นพี่ด่ารุ่นน้อง ซ้อมหลีดไม่ได้ดังใจ-ปะทะวุ่น


 คลิปรุ่นพี่ด่ารุ่นน้อง ซ้อมหลีดไม่ได้ดังใจ ปะทะวุ่น


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ mujimamegoma สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            แชร์ว่อนคลิปรุ่นพี่มหาวิทยาลัยดังด่ารุ่นน้องเชียร์ลีดเดอร์ เต้นไม่ดี-หน้าไม่ยิ้ม ก่อนปะทะกันวุ่น ชาวเน็ตเชื่อสร้างสถานการณ์

            วันนี้ (4 กรกฎาคม 2556) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในโลกออนไลน์ได้มีแชร์และส่งต่อคลิปวิดีโอสุดฉาวของรุ่นพี่มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ที่ดุด่าตำหนิรุ่นน้องเชียร์ลีดเดอร์อย่างรุนแรง หลังจากที่รุ่นน้องซ้อมไม่ได้ดังใจจนเกิดการใช้กำลังกันอย่างชุลมุนวุ่นวายทีเดียว

            รายงานระบุว่า สำหรับคลิปวิดีโอนี้มีชื่อว่า "รุ่นน้องอย่างงี้เอาออกไปจากคณะเหอะ!!" ถูกอัพโหลดโดยผู้ใช้ชื่อว่า mujimamegoma เผยให้เห็นภาพของกลุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งกำลังซ้อมเต้นเชียร์ลีดเดอร์ โดยที่รุ่นพี่ผู้หญิงถ่ายคลิปและกำลังดุด่ารุ่นน้องด้วยถ้อยคำที่รุนแรง เนื่องจากเต้นไม่พร้อมเพรียงและหน้าไม่ยิ้ม และนอกจากนี้รุ่นพี่รายนี้ยังได้เอื้อมมือไปจับหน้ารุ่นน้องผู้ชายให้ฉีกยิ้ม จนทำให้รุ่นน้องผู้ชายรายหนึ่งทนไม่ไหวและจะเข้ามาจู่โจมรุ่นพี่โดยมีเพื่อน ๆ คอยกันไว้

            อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากคลิปได้ถูกเผยแพร่ออกไปทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักประณามการกระทำของรุ่นพี่รายนี้อย่างมาก ขณะที่บางส่วนไม่เชื่อว่าจะเป็นเหตุการณ์จริง แต่เชื่อว่าเป็นการสร้างสถานการณ์เพื่อโปรโมทอะไรบางอย่าง หรือที่เรียกกันว่าการทำ Viral Marketing นั่นเอง






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาวอีก ! คลิปรุ่นพี่ด่ารุ่นน้อง ซ้อมหลีดไม่ได้ดังใจ-ปะทะวุ่น โพสต์เมื่อ 4 กรกฎาคม 2556 เวลา 13:12:10 8,804 อ่าน
TOP