x close

โจ๋วัย 15 ปี ช็อกดับคาหน้าจอคอม ขณะเล่นเกมต่อสู้


โจ๋วัย 15 ปี ช็อกดับคาหน้าจอคอม ขณะเล่นเกมต่อสู้


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            เด็กวัยรุ่น 15 ปี ช็อกดับคาหน้าจอคอมพิวเตอร์ ขณะเล่นเกมต่อสู้อยู่บ้านคนเดียว คาดหัวใจล้มเหลวฉับพลัน

            เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าม่วง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบเด็กชายอายุ 15 ปี เสียชีวิตอยู่หน้าเครื่องคอมพิวเตอร์ ขณะเล่นเกมอยู่ภายในบ้าน หมู่ 3 ต.เขาน้อย จึงรุดไปตรวจสอบ

            โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว กลางบ้านพบ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กับพื้นบ้าน การแต่งกายไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขาสั้นสีดำ สภาพศพไม่มีบาดแผลหรือร่องรอยถูกทำร้ายแต่อย่างใด
                   
            จากการสอบถาม นายสาธร อายุ 60 ปี พ่อผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เวลาประมาณ 07.00 น. ที่ผ่านมา ตนได้ออกจากบ้านไปเพื่อไปช่วยงานภรรยากับพี่สาวที่ตั้งร้านขายขนมอยู่ภายในตลาด ส่วนลูกชายอยู่บ้านเพียงลำพัง จนกระทั่งเวลาประมาณ 08.00 น. ตนจึงขับขี่รถจักรยานยนต์กลับมาที่บ้านเพื่อมารับลูกชายให้ไปช่วยกันตั้งร้านขายขนม เมื่อเปิดประตูบ้านเข้าไปก็พบลูกชายนอนหงายอยู่กับพื้น ตนจึงรีบเข้าไปเขย่าตัวเพื่อให้ตื่นแต่ก็พบว่าลูกชายเสียชีวิตแล้ว ส่วนหน้าจอคอมพิวเตอร์ยังเปิดทิ้งไว้อยู่โดยปรากฏเกมในลักษณะชกต่อยกัน หลังตั้งสติได้จึงรีบไปแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านและตำรวจทราบ ทั้งนี้ ที่ผ่านมาลูกชายไม่เคยล้มป่วยมาก่อนและไม่มีโรคประจำตัว แต่เป็นคนที่มีรูปร่างอ้วน มีน้ำหนักตัวถึง 115 กิโลกรัม
                   
            เบื้องต้น จากการชันสูตรพลิกศพของคณะแพทย์และจากการสอบถามพ่อแม่ของผู้ตาย ทราบว่าสาเหตุของการเสียชีวิตน่าจะเกิดจากหัวใจล้มเหลวฉับพลัน เนื่องจากเกิดการลุ้นขณะเล่นเกมจนเกิดอาการเกร็งและเสียชีวิตในที่สุด อย่างไรก็ดี ขณะนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจประชาสัมพันธ์ให้ผู้ปกครองช่วยกันกวดขันดูแลบุตรหลานอย่างเข้มงวดแล้ว





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋วัย 15 ปี ช็อกดับคาหน้าจอคอม ขณะเล่นเกมต่อสู้ โพสต์เมื่อ 5 กรกฎาคม 2556 เวลา 08:04:52 3,129 อ่าน
TOP