x close

คลิประทึก ! สาวค้ายาขับรถซิ่งหนีตำรวจ หลังถูกล่อซื้อ

สาวค้ายาขับรถซิ่งหนีตำรวจ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

          เผยคลิปสาวค้ายาบ้าขับรถซิ่งหลบหนีตำรวจ หลังถูกล่อซื้อ สุดท้ายหนีรอดหวุดหวิด นอกจากนี้ เมื่อตรวจค้นบ้านพบยาบ้าอีก 1,800 เม็ด

          วันนี้ (9 กรกฎาคม 2556) มีรายงานว่า ชุดปราบปรามยาเสพติดภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้วางแผนล่อซื้อยาบ้าจาก นางสาวโฟม วัย 23 ปี จำนวน 200 เม็ด มูลค่า 22,000 บาท โดยได้นัดหมายส่งของกันภายในสนามเด็กเล่นของหมู่บ้านสุวินธารา ต.คลองหลวงแพ่ง กระทั่งถึงเวลานัดหมาย นางสาวโฟมได้ขับรถยนต์โตโยต้าวีออส สีบรอนซ์เงิน ไม่ทราบป้ายทะเบียน เข้ามาจอดในพื้นที่ดังกล่าว ตำรวจที่กระจายกำลังกันอยู่จึงเข้ามาแสดงตัวเพื่อขอตรวจค้น แต่ว่านางสาวโฟมไม่ยอม กลับเหยียบคันเร่งขับรถพุ่งชนรถตำรวจ พร้อมหลบหนีเข้าไปในหมู่บ้าน ก่อนวกกลับมาบนถนนสุวินทวงศ์ มุ่งหน้าเข้าสู่กรุงเทพฯ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไล่ตามไม่ทัน นางสาวโฟมจึงหลบหนีไปได้อย่างหวุดหวิด

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถยึดของกลางได้เป็นยาบ้าจำนวน 200 เม็ด ซึ่งอยู่ริมถนนปากซอย 7 ก่อนที่จะนำเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบบ้านของนางสาวโฟม บ้านเลขที่ 22/213 หมู่บ้านสุวินธารา ซอย 7 ทำให้ทราบว่านางสาวโฟมมีชื่อและนามสกุลคือ นางสาวพรพิมล ตามพิทักษ์สกุล และพบของกลางเป็นยาบ้าอีก 1,800 เม็ด ซ่อนอยู่ตามลิ้นชักตู้เสื้อผ้าในห้องนอน พร้อมกับอุปกรณ์การเสพอีก 3 ชุด
         
          สำหรับรถยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ถูกนางสาวพรพิมลขับชน โชคดีไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ และเจ้าหน้าที่เตรียมรวบรวมหลักฐานเพื่อให้ศาลจังหวัดฉะเชิงเทราออกหมายจับนางสาวพรพิมลต่อไป




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิประทึก ! สาวค้ายาขับรถซิ่งหนีตำรวจ หลังถูกล่อซื้อ โพสต์เมื่อ 9 กรกฎาคม 2556 เวลา 18:56:41 7,315 อ่าน
TOP