x close

เผยคลิปกู้ภัยจีนช่วยหญิงติดซอกกำแพงแคบกว่า 7 ชั่วโมง


ติดกำแพง

ติดกำแพง

ติดกำแพง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ITN สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม 2556 สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น เปิดเผยคลิปวิดีโอสุดระทึกของภารกิจกู้ภัยจีนที่กำลังช่วยเหลือหญิงรายหนึ่ง หลังจากเธอไปติดอยู่ในซอกกำแพงแสนแคบนานกว่า 7 ชั่วโมง


          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในคืนวันที่ 13 กรกฎาคมที่ผ่านมา ในมณฑลอานฮุยของจีน หญิงรายนี้เธอกำลังเดินกลับบ้าน และเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ เธอได้พยายามปีนไปตามซอกกำแพงดังกล่าวโดยคิดว่ามันเป็นทางลัดที่ดีไปสู่บ้านของเธอ แต่แล้วเอาเข้าจริง ๆ มันกลับไม่เป็นอย่างนั้น เพราะช่องว่างระหว่างกำแพงตึกดังกล่าวนั้นแคบมาก ทำให้เธอติดอยู่ในซอกกำแพง ไม่สามารถขยับเขยื้อนร่างกายได้เลย

          หลังพบว่าตัวเองตกอยู่ในภาวะที่ไม่อาจช่วยตัวเองได้แล้ว หญิงรายนี้ก็ได้ร้องขอความช่วยเหลือกลางดึก แต่ก็ไม่มีใครมาช่วยเหลือเธอเลย เพราะคิดว่าเสียงร้องของเธอนั้นเป็นเสียงผีหรือวิญญาณ กระทั่งเช้าวันรุ่งขึ้น ผู้คนที่เดินผ่านไปผ่านมาบริเวณนี้ก็ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือดังมาจากซอกกำแพง จึงชะโงกหน้าดูและพบว่ามีคนติดอยู่ในนั้น ก่อนจะแจ้งหน่วยกู้ภัยมาช่วยเหลือในที่สุด

          หลังจากหน่วยกู้ภัยมาถึง พวกเขาก็ต้องทุบกำแพงด้านหนึ่งออก และสามารถช่วยเหลือเธอออกมาได้โดยใช้เวลาไม่ถึงครึ่งชั่วโมง ขณะที่หญิงรายนี้ไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ จากเหตุการณ์นี้ แต่ก็มีสภาพอ่อนเพลีย เพราะเธอติดอยู่ในซอกกำแพงนี้นานกว่า 7 ชั่วโมงเลยทีเดียว








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยคลิปกู้ภัยจีนช่วยหญิงติดซอกกำแพงแคบกว่า 7 ชั่วโมง โพสต์เมื่อ 17 กรกฎาคม 2556 เวลา 08:36:57 1,968 อ่าน
TOP