x close

คู่รักมะกันฮันนีมูนในคุก หลังมีเซ็กส์ในสวนสาธารณะในวันวิวาห์

แต่งาน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานว่า สามีภรรยาชาวอเมริกันคู่หนึ่ง ก่อเรื่องสุดอึ้ง ปลีกตัวจากเพื่อนและญาติพี่น้อง แอบไปมีเพศสัมพันธ์กันหลังต้นไม้ใกล้กับสนามเด็กเล่นในวันวิวาห์ งานนี้เลยถูกตำรวจจับได้ ต้องเข้าไปฉลองแต่งงานกันในคุก

         เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในสวนสาธารณะแห่งหนึ่ง รัฐเนแบรสก้าของสหรัฐฯ เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา นายเซนต์ รามิเรซ เจอาร์ วัย 23 ปี ได้เข้าพิธีวิวาห์กับนางไมอายา สมิธ วัย 30 ปี โดยมีเพื่อนและครอบครัวเป็นสักขีพยาน แต่แล้วขณะที่เพื่อนและครอบครัวกำลังสนุกอยู่นั้น ทั้งสองกลับอดใจไม่ไหว ไปแอบมีเพศสัมพันธ์กันหลังต้นไม้ ใกล้กับสนามเด็กเล่นที่มีเด็กอยู่เต็มไปหมด ระหว่างนั้นเอง มีเด็กวัยรุ่น 3 คนสังเกตเห็นเข้า เลยแจ้งตำรวจ และเมื่อตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุ ก็พบว่าทั้งคู่กำลังมีเพศสัมพันธ์กันจริง ๆ จึงเข้าไปห้ามปรามให้ทั้งคู่หยุดบรรเลงเพลงรักในที่สาธารณะและสวมกางเกงกลับไปอย่างเดิม ซึ่งพวกเขาก็ยอมทำตามที่ตำรวจบอกแต่โดยดี พร้อมกับหัวเราะและบอกตำรวจว่า พวกเขาเพิ่งจะแต่งงานกันก็เลยมามีเพศสัมพันธ์กันตรงนี้

         อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุมทั้งคู่ และจำคุกทั้งคู่เป็นเวลา 30 วัน ข้อหาทำอนาจารกันในที่สาธารณะ งานนี้ก็เลยได้ฮันนีมูนกันในคุก สัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ที่ไม่มีคู่รักคู่ไหนเคยได้สัมผัสกันไปตามระเบียบ

         ทั้งนี้ รายงานระบุด้วยว่า ทั้งคู่มีลูกสาวด้วยกันแล้ว ปัจจุบันอายุ 5 ขวบ และในตอนเกิดเหตุ ทั้งคู่ก็ได้ฝากลูกสาวตัวน้อยไว้กับญาติ ๆ นั่นเอง


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักมะกันฮันนีมูนในคุก หลังมีเซ็กส์ในสวนสาธารณะในวันวิวาห์ อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2556 เวลา 18:00:09 3,675 อ่าน
TOP