x close

สุดอี๋ ชาวเน็ตแชร์คลิปทานหมูกระทะ แถมแมลงสาบมาเป็นฝูง

สุดอี๋ ชาวเน็ตแชร์คลิปทานหมูกระทะ แถมแมลงสาบมาเป็นฝูง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ care yanin สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          สุดอี๋ ชาวเน็ตแพร่คลิป กินหมูกระทะหน้ามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ พบแมลงสาบยั้วเยี้ยเต็มร้าน ด้านพนักงานก็รู้ดีแต่ไม่ใส่ใจ

          วันนี้ (31 สิงหาคม 2556) เกิดเป็นที่วิจารณ์กันในวงกว้าง หลังมีผู้นำคลิป "ช็อค...กินหมูกะทะ แถม แมลงสาบมาเป็นฝูง" ซึ่งถ่ายจากร้านหมูกระทะหน้ามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ในจังหวัดเชียงใหม่ มาเผยแพร่ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงสภาพที่ไม่ถูกสุขลักษณะอย่างหนักของร้านหมูกระทะที่ปล่อยให้แมลงสาบเข้ามาเดินไปมากันเต็มร้าน โดยที่พนักงานในร้านไม่สนใจจะเข้ามาทำความสะอาดเลย


          โดยในคลิป ผู้ใช้ชื่อ care yanin ได้เล่าว่า เมื่อวันที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา เธอได้เข้าไปหมูกระทะในร้านกินซ่า ซึ่งตั้งอยู่หน้ามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งมีลูกค้าอยู่แน่นร้าน ทว่าพอเธอนั่งไปได้สักพักก็เริ่มเห็นแมลงสาบฝูงใหญ่ออกมาเดินยั้วเยี้ยเต็มโต๊ะ จนไม่สามารถทนทานอาหารต่อไปได้ ก่อนหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปดังกล่าวเก็บไว้

          จากนั้นโต๊ะข้าง ๆ ก็เรียกพนักงานร้านมาเก็บเงิน ซึ่งดูเหมือนพนักงานก็จะรู้ดีว่าที่ร้านมีแมลงสาบ แต่ก็ไม่ได้ใส่ใจ ราวกับเป็นเรื่องปกติที่จะมีแมลงสาบวิ่งไต่ไปมาบนโต๊ะ เมื่อผ่านไปสักพัก ขณะที่พนักงานกำลังทำความสะอาดโต๊ะข้าง ๆ เธอก็มีแมลงสาบฝูงใหญ่กรูออกมาอีก เธอจึงทนไม่ไหว แล้วรีบเรียกพนักงานมาเก็บเงิน แล้วก็รีบออกจากร้านในทันที



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดอี๋ ชาวเน็ตแชร์คลิปทานหมูกระทะ แถมแมลงสาบมาเป็นฝูง อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2556 เวลา 10:13:20 102,004 อ่าน
TOP