x close

ฟุตปาธยุบกลางกรุง รถบรรทุกตกลงไปครึ่งคันที่ดอนเมือง



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก @Jittitsara

          เกิดเหตุฟุตปาธยุบ รถบรรทุก 6 ล้อด้านท้ายตกลงไปครึ่งคัน บริเวณหน้าทางเข้าตลาดสรงประภา ดอนเมือง โชคดีไม่มีผู้บาดเจ็บ เจ้าหน้าที่เร่งสอบสาเหตุ

          เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. วานนี้ (7 กันยายน 2556) เกิดเหตุฟุตปาธ (footpath) ยุบ มีรถบรรทุกตกลงไป บริเวณหน้าทางเข้าตลาดสรงประภา ถนนสรงประภา แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่ตำรวจจาก สน.ดอนเมือง จึงได้เข้าไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบหลุมขนาดใหญ่กว้าง 3 เมตร ยาว 4 เมตร ลึกประมาณ 2 เมตร มีรถบรรทุกหกล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 80-7914 ปทุมธานี สภาพด้านท้ายตกลงไปในหลุมที่ยุบตัวครึ่งคัน ส่วนหัวรถเชิดขึ้น ท้ายกระบะมีเศษทรายและเศษหินอยู่จำนวนมาก

           จากการสอบถาม นายอาทิตย์ ศรีวิเศษ อายุ 36 ปี พนักงานขับรถคันดังกล่าว เผยว่า ได้รับว่าจ้างให้มาขนเศษทรายและเศษหินที่ถูกขุดขึ้นมาจากการทำท่อประปาบริเวณถนนสรงประภา โดยขนมาได้ 3 เที่ยวแล้วตั้งแต่ช่วงบ่าย ก่อนเกิดเหตุเป็นการขนเที่ยวสุดท้ย ขณะกำลังขับรถกลับไปบนถนน จู่ ๆ ฟุตปาธก็เกิดทรุดตัวลง ทำให้ท้ายรถตกลงไปในหลุม โชคยังดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

           เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้กันประชาชนที่ไม่เกี่ยวข้องออกนอกพื้นที่และนำเชือกมากั้นไม่ให้ใครผ่าน ก่อนประสานรถเครนมายกรถบรรทุกคันดังกล่าวแล้ว ทั้งนี้ จะเร่งดำเนินการสอบสวนหาสาเหตุและทำการซ่อมแซมถนนต่อไป


**หมายเหตุ : แก้ไขข้อมูลล่าสุดเมื่อวันที่ 8 กันยายน 2556 เวลา 14.14 น.


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟุตปาธยุบกลางกรุง รถบรรทุกตกลงไปครึ่งคันที่ดอนเมือง อัปเดตล่าสุด 8 กันยายน 2556 เวลา 14:14:24 68,408 อ่าน
TOP