x close

คลิปพระมั่วสีกาที่ภูเก็ต คือเจ้าอาวาสพังงา ล่าสุดลาสิกขาแล้ว


เจ้าอาวาสวัด จ.พังงา สุดฉาว เปลือยกายกอดจูบสีกา

เจ้าอาวาสวัด จ.พังงา สุดฉาว เปลือยกายกอดจูบสีกา


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ASTVnews1ศูนย์ข่าวภูเก็ต

            พระมั่วสีกา คลิปว่อนเน็ต โดยพระมั่วสีกาที่ภูเก็ต เป็น คลิปเจ้าอาวาส จ.พังงา ล่าสุดย่องลาสิกขาแล้ว 

            เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กได้มีการเผยแพร่ภาพสุดฉาวของเจ้าอาวาสชื่อดังใน จ.พังงา ที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม แอบมีเพศสัมพันธ์กับลูกศิษย์หญิงคนหนึ่งที่ จ.ภูเก็ต โดยญาติสามีของฝ่ายหญิงคนดังกล่าว เป็นคนแอบตั้งกล้องถ่ายวิดีโอเอาไว้กลางบ้าน หลังจากสงสัยพฤติกรรมของบุคคลทั้งสอง

            รายงานระบุว่า ญาติสามีของฝ่ายหญิงได้แอบตั้งกล้องไว้ภายในห้องรับแขกซึ่งซุกซ่อนอยู่หลังจอโทรทัศน์ โดยทำมาแล้วทั้งหมด 4 ครั้ง โดยภาพเผยให้เห็นพระนั่งพูดคุยกับผู้หญิง จากนั้นก็กอดจูบกันอย่างมีความสุข ก่อนที่จะถอดจีวรและเสื้อผ้าเปลือยกายล่อนจ้อนทั้งคู่

            หลังจากนั้น ญาติสามีของฝ่ายหญิงได้ตัดภาพบางส่วนออกมาเป็นภาพนิ่งและโพสต์ในเฟซบุ๊ก ส่วนสาเหตุเริ่มแรกที่ตัดสินใจนำกล้องไปแอบตั้งเอาไว้ เนื่องจากสงสัยในพฤติกรรมของบุคคลทั้งสองมาเป็นเวลานาน จนในที่สุดก็พบกับความจริงที่พระดังกล่าวประพฤติตนไม่เหมาะสม จึงตั้งใจนำออกมาเผยแพร่ให้สังคมได้รับรู้ หากญาติโยมของพระรูปดังกล่าวได้เห็นพฤติกรรมเช่นนี้แล้วก็ควรเลิกให้การสนับสนุนและช่วยกันขับไล่ให้พ้นไปจากวัด

            ต่อมาผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ติดต่อไปยังวัดของเจ้าอาวาส เพื่อสอบถามเบอร์โทรศัพท์มือถือ แต่ทางปลายสายซึ่งบอกว่าเป็นพระลูกวัดแจ้งว่าเจ้าอาวาสไม่ใช้โทรศัพท์มือถือ และยังไม่สามารถให้รายละเอียดใด ๆ ได้ แต่ยืนยันว่าหากมีภาพและคลิปดังกล่าวจริงก็เชื่อว่าเป็นการตัดต่ออย่างแน่นอน

            อย่างไรก็ตาม ในวันนี้ (18 กันยายน 2556) กลับมีรายงานว่า เจ้าอาวาสที่ปรากฏในคลิปฉาวได้เข้าลาสิกขากับพระเทพปัญญาโมลี เจ้าคณะจังหวัดพังงา ตั้งแต่เวลา 04.00 น. ที่ผ่านมาแล้ว





 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปพระมั่วสีกาที่ภูเก็ต คือเจ้าอาวาสพังงา ล่าสุดลาสิกขาแล้ว อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2556 เวลา 10:36:24 281,036 อ่าน
TOP