x close

โจรใต้ซุ่มยิง จนท.อีโอดี-วางบึ้มซ้ำรถตำรวจ ดับ 4 เจ็บ 7




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก อาสาสมัครกู้ชีพสันติ ปัตตานี

          โจรใต้ซุ่มโจมตีเจ้าหน้าที่ชุดอีโอดี ในพื้นที่ อ.ยี่งอ จ.นราธิวาส ขณะกลับจากเก็บกู้วัตถุต้องสงสัย เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ 3 นาย ขณะที่รถตำรวจ สภ.บาเจาะ เหยียบตะปูเรือใบเสียหลักพลิกคว่ำ เสียชีวิต 4 นาย บาดเจ็บ 4 นาย ก่อนเข้าช่วยเหลือ

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้ (27กันยายน 2556) ในพื้นที่ อ.ยี่งอ จ.นราธิวาส ได้มีกลุ่มคนร้ายไม่ทราบจำนวน ซุ่มโจมตีเจ้าหน้าที่อีโอดี ขณะเดินทางกลับจากการเก็บกู้วัตถุต้องสงสัยในพื้นที่ อ.รือเสาะ ด้วยการใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดกราดยิงเข้าใส่เจ้าหน้าที่ พร้อมทั้งวางระเบิดลอบสังหารเจ้าหน้าที่ชุดนี้ด้วย จึงส่งผลให้เกิดการปะทะกันระหว่างเจ้าหน้าที่กับกลุ่มคนร้ายนานหลายนาที ซึ่งในเบื้องต้นมีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ 3 นาย จากเหตุการณ์การปะทะในครั้งนี้

          นอกจากนี้ คนร้ายยังได้โรยตะปูเรือไว้โดยรอบบริเวณที่เกิดเหตุ จึงทำให้รถหุ้มเกราะของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บาเจาะ เกิดอุบัติเหตุพลิกคว่ำ ขณะเดินทางเข้าไปช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ที่ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว จนเป็นเหตุให้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จำนวน 4 นาย และได้รับบาดเจ็บอีก 4 นาย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการขอกำลังสนับสนุนทางอากาศ ให้เข้ามาทำการช่วยเหลือแล้ว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรใต้ซุ่มยิง จนท.อีโอดี-วางบึ้มซ้ำรถตำรวจ ดับ 4 เจ็บ 7 อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2556 เวลา 17:00:42 21,898 อ่าน
TOP