x close

วิภูแถลง ปัดอมเงินคนเสื้อแดง 100 ล้าน รับคนในคลิปเป็นภรรยาจริง

 วิภูแถลง ปัดอมเงินคนเสื้อแดง 100 ล้าน รับคนในคลิปเป็นภรรยาจริง
วิภูแถลง พัฒนภูมิไท

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  เฟซบุ๊ก วิภูแถลง พัฒนภูมิไท
 
         วิภูแถลง ปัดอมเงินคนเสื้อแดง 100 ล้านบาท รับคนในคลิปเป็นภรรยาตัวเองจริง พร้อมขู่ประชาธิปัตย์ หากนำเสนอคลิปอยู่ โดนฟ้องแน่

          วันนี้ (2 ตุลาคม 2556) นายวิภูแถลง พัฒนภูมิไท ส.ส.พรรคเพื่อไทย แถลงถึงกรณีคลิปเสียงที่อ้างว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โอนเงินผ่านบัญชี 100 ล้านบาท เพื่อเยียวยาคนเสื้อแดงมาให้นายวิภูแถลง แต่นายวิภูแถลงไม่ได้นำเงินไปจ่ายให้คนเสื้อแดงจริงว่า ความจริงคือตนเห็นคลิปดังกล่าวมาแล้ว 1 สัปดาห์ แต่เห็นว่าเป็นเรื่องไร้สาระ จึงไม่ได้ตอบโต้อะไร อย่างไรก็ตาม เมื่อทางสถานีโทรทัศน์บลูสกาย ชาแนล ของพรรคประชาธิปัตย์ ได้นำเรื่องดังกล่าวมาขยายผล ตนจึงต้องออกมาตอบโต้ มิเช่นนั้นก็อาจจะเป็นการยอมรับได้

          นายวิภูแถลง กล่าวอีกว่า ส่วนคนที่ชื่อ คุณไก่ ที่อยู่ภายในคลิป ตนยอมรับว่าเป็นภรรยาตนเองจริง ๆ ส่วนที่มาของคลิป ตนก็ทราบแล้วว่ามาจากคนเสื้อแดงที่อยู่ในประเทศอังกฤษซึ่งไม่พอใจอุดมการณ์ของ นปช. ที่ไม่ได้เข้าไปยุ่งกับมาตรา 112 นอกจากนี้ อาจจะยังไม่พอใจแกนนำ นปช. บางคนที่ได้เป็น ส.ส. และรัฐมนตรี จึงพยายามหาทางทำลายความน่าเชื่อถือของคนเสื้อแดง สุดท้ายตนอยากจะขอให้พรรคประชาธิปัตย์ หยุดนำคลิปนี้ไปขยายผลได้แล้ว ถ้าหากไม่หยุด ตนจะฟ้องร้องต่อไป

          พร้อมกันนี้ นายวิภูแถลง กล่าวทิ้งท้ายว่า มีแต่คนวิกลจริตเท่านั้นที่จะเชื่อว่ามีการโอนเงิน 100 ล้านบาทจริง เพราะการโอนเงินจำนวนมากเช่นนี้ ต้องแสดงทรัพย์สินต่อคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ด้วย แล้วใครจะโอนเงินมาให้ตรวจสอบได้ง่าย ๆ

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิภูแถลง ปัดอมเงินคนเสื้อแดง 100 ล้าน รับคนในคลิปเป็นภรรยาจริง อัปเดตล่าสุด 2 ตุลาคม 2556 เวลา 14:32:47 17,116 อ่าน
TOP