x close

นคร สะอาด ไลน์แมนเกมฉาวระยอง-สิงห์ท่าเรือ ถูกคนร้ายดักยิงเจ็บหนัก


นคร สะอาด ไลน์แมนเกมฉาวระยอง-สิงห์ท่าเรือ ถูกคนร้ายดักยิงเจ็บหนัก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Kittiwat Pangprasertkul สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            นคร สะอาด ผู้ช่วยผู้ตัดสินฟุตบอลในเกมสุดฉาว ระยอง-สิงห์ท่าเรือ ถูกคนร้ายลอบยิงเจ็บสาหัสที่นนทบุรี ถือเป็นเหตุสะเทือนวงการเชิ้ตดำอีกครั้ง หลังก่อนหน้านี้ ถนอม บริคุต เพิ่งถูกดักยิงเจ็บหนัก

            เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุสะเทือนวงการผู้ตัดสินฟุตบอลไทยอีกครั้งหนึ่งแล้ว เมื่อในช่วงเช้ามืดที่ผ่านมามีคนร้ายไม่ทราบจำนวนก่อเหตุดักยิง นายนคร สะอาด ผู้ตัดสินของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ที่ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่คนร้ายจะหลบหนีไป แต่โชคดีที่มีพลเมืองดีช่วยกันนำตัว นายนคร ไปส่งโรงพยาบาลไทรน้อย จากนั้นได้ย้ายไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า
   
            ทั้งนี้ นายนคร สะอาด เคยทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 ในเกมที่ "ม้าลำพอง" ระยอง เอฟซี เฉือนชนะ สิงห์ท่าเรือ ไปได้ 2-1 ประตู ในศึกยามาฮ่าลีกวัน แต่ภายหลัง สิงห์ท่าเรือ ได้ยื่นฟ้องว่าผู้ตัดสินในเกมดังกล่าวตัดสินผิดพลาดแบบไม่น่าอภัย ทำให้ทีมเป็นฝ่ายปราชัย เป็นเหตุให้ เสธตุ้ม พลเอก ชินเสณ ทองโกมล ประธานคณะกรรมการแต่งตั้งและประเมินผู้ตัดสิน ต้องสั่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบผู้ตัดสินในเกมดังกล่าวทั้งหมด และภายหลังจากการสอบสวน เสธตุ้ม ก็มีคำสั่งให้ลงโทษ นายทวีชัย สุภัทร์วัน ผู้ตัดสินในเกมดังกล่าว ห้ามลงสนามตัดสินเป็นระยะเวลา 1 ปี ขณะที่ นายนคร ศรีสะอาด และนายธีระพล สัญญาปลื้ม ผู้ช่วยผู้ตัดสิน ถูกสั่งห้ามลงสนามตัดสินเป็นระยะเวลา 1 ปี 6 เดือน

            อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้าจะเกิดเหตุลอบยิง นายนคร สะอาด ในครั้งนี้ เมื่อวันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา ก็เพิ่งจะเกิดเหตุคนร้ายลอบยิง นาย ถนอม บริคุต ผู้ตัดสินฟีฟ่าของเมืองไทย ภายในการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) หัวหมาก ซึ่งถือเป็นเหตุอุกอาจที่เกิดขึ้นกับวงการเชิ้ตดำของไทยอีกครั้ง

            ขณะที่มีรายงานด้วยว่า นายนคร สะอาด นอกจากจะเป็นผู้ตัดสินฟุตบอลแล้ว ยังมีอาชีพทนายความด้วย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสืบสวนต่อไปว่ามูลเหตุของการลอบยิงครั้งนี้มาจากปัญหาเรื่องการตัดสินฟุตบอล หรือการทำหน้าที่ทนายความ
 



    
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นคร สะอาด ไลน์แมนเกมฉาวระยอง-สิงห์ท่าเรือ ถูกคนร้ายดักยิงเจ็บหนัก โพสต์เมื่อ 3 ตุลาคม 2556 เวลา 14:28:15 36,356 อ่าน
TOP